X
สงสารพิทบูลขี้เล่นถูกมีดฟันหัว

สงสารพิทบูลขี้เล่นถูกมีดฟันหัว

สงสารพิทบูลขี้เล่นถูกมีดฟันหัว เจ้าฮีโร่ อายุ 1 ปี ถูกฟันเป็นแผลลึกถึงกระดูกทำแผลเย็บไปถึง 60 เข็ม

ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก สมเกียรติ์ สุวรรณภาพ ได้โพสต์เรื่องราวว่าสุนัขพันธุ์พิทบูลถูกคนใจบาปใช้มีดฟันกลางศีรษะหวิดโดนตาบอด จึงเดินทางไปยังบ้านภายในสวนผลไม้ ตำบลสองพี่น้อง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี และได้พบกับนายสมเกียรติ์ สุวรรณภาพ อายุ 27 ปี ผู้โพสต์ได้พาผู้สื่อข่าวเข้าไปพบกับสุนัขพันธุ์พิทบูล เพศผู้ สีน้ำตาล ชื่อเจ้าฮีโร่ อายุ 1ปี

สงสารพิทบูลขี้เล่นถูกมีดฟันหัว

ที่มีการทำแผลและเย็บแผลวิ่งเล่นอยู่ภายในบ้าน ด้วยทาทีไม่ดุร้ายและขี้เล่น ซึ่งเจ้าของสุนัข เล่าว่าเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2563 ช่วงเวลากลางคืน ตนเองได้ปล่อยสุนัขออกจากบ้านเพื่อให้วิ่งเล่นและดูแลสวนผลไม้ตามปกติ จนในช่วงเช้าเจ้าฮีโร่ได้วิ่งกลับมานอนที่บ้านและพบว่าที่ศีรษะมีรอยคล้ายโดนตี และมีคราบเลือดอยู่ทั่วบริเวณบ้าน และมีเจ้าลีโอ สุนัขพันธุ์พิทบูล สีดำอีกตัว นอนเลียแผลให้อยู่ใกล้ๆ

สงสารพิทบูลขี้เล่นถูกมีดฟันหัว

ได้ตรวจสอบบาดแผลพบว่าถูกฟันเป็นแผลลึกถึงกระดูก จึงได้พาไปพบสัตวแพทย์เพื่อทำแผลเย็บไปถึง 60 เข็มและได้นำตัวกลับมาดูแลบาดแผลที่บ้าน หลังจากนั้นได้นำรูปภาพที่ถ่ายไว้ นำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อเล่าถึงเรื่องราวแสนสุดสงสารสะเทือนใจ แต่ก็ไม่ได้เข้าแจ้งความเพราะว่าไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำร้าย ซึ่งหลังจากนี้จะได้มีการกั้นบริเวณและงดการปล่อยสุนัขออกดูแลสวนในช่วงกลางคืนเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องซ้ำสอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน