X
เก๋งชนขาขาดดับสยอง

เก๋งชนขาขาดดับสยอง

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ เก๋งชนยายขาขาด กระเด็นคนละทิศคนละทาง ส่วนหลานชายวัย 3 ปีกระเด็นลอยไปอีกทาง นางบุญเพ็งเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

ยายพ่วงหลานขับขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวเข้าซอย โดนรถเก๋งชนขาขาด บนถนนสาย 317 จันทบุรี-สระแก้ว บริเวนปากซอยทับสงฆ์ ต.ทับช้าง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีเทายี่ห้อนิสสัน ทะเบียน กล 9471 ระยอง โดยมี น.ส.สุนีย์ เชื้อแก้ว เป็นผู้ขับขี่ พักอยู่ที่ ต.แสลง อ.เมือง จ.จันทบุรี จอดอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกด้านหน้ายุบแตกเนื่องจากโดนแรงกระแทก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อ ยามาฮ่า ทะเบียน ขคน 255 สีน้ำเงิน ล้มคว่ำอยู่อีกคัน

เก๋งชนขาขาดดับสยอง
เก๋งชนขาขาดดับสยอง

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นผู้ขับขี่ ทราบชื่อต่อมาว่า นาง บุญเพ็ง ชินก้านตรง อยู่บ้านเลขที่ 20 ม.1 ต.ทับช้าง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี สถาพศพขาด้านซ้ายขาดหลุดกระเด็นห่างกันเล็กน้อยยังพบร่างเด็กชายวัย3ขวบซื่งเป็นหลานของนางบุญเพ็ง นอนได้รับบาดเจ็บหายใจรวยรินพลเมืองดีจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลไปก่อน

 

เก๋งชนขาขาดดับสยอง
เก๋งชนขาขาดดับสยอง

จากการให้การเบื้องต้นของ น.ส.สุนีย์ ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์คันเกิดเหตุ ให้การว่า ตนเองและน้องที่ทำงานที่เดียวกันเดินทางมาจากจังหวัดสระแก้วกำลังจะมุ่งหน้าไปจังหวัดจันทบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุุ ได้พบรถจักรยานยนต์ของนางบุญเพ็งคู่กรณีเลี้ยวจะเข้าซอยกระทันหันทำให้ตนเองเบรครถไม่ทันชนเข้ากลางลำ จนขาขาดร่างของนางบุญเพ็งกระเด็นลอยกระแทกกระจกหน้ารถ ส่วนหลานชายวัย 3 ปีกระเด็นลอยไปอีกทาง นางบุญเพ็งเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวสอบที่เกิดเหตุและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุ ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน