X
เหิมหนักตัดไม้พยุงริมถนนสุขุมวิท

เหิมหนักตัดไม้พะยูงริมถนนสุขุมวิท

คนร้ายแอบย่องตัดไม้พะยูง ริมถนนสุขุมวิท สายจันทบุรี-ขลุง โชคร้ายไม้ล้มขวางถนน  รถยนต์เคราะห์ร้ายขับผ่านมาพุ่งชน ทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหนีทิ้งเครื่องปั่นไฟไว้ดูต่างหน้า

ตัดไม้พยุงริมถนนสุขุมวิท
เหิมหนักตัดไม้พะยูงริมถนนสุขุมวิท

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรขลุง รับแจ้งจากประชาชนว่ามีต้นไม้ล้มขวางถนนแล้วมีรถยนต์ประสบเหตุ ชนกับไม้ที่ล้มขวางถนน ภายหลังรับแจ้งเหตุจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ชีพและแขวงการทาง ให้เข้าทำการตัดไม้ดังกล่าวเพื่อเปิดการจราจร  แต่ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่แขวงการทางต้องผงะเมื่อพบว่าที่บริเวณโคนของต้นไม้ที่ล้มมานั้น มีร่องรอยถูกตัดและมีเครื่องปั่นไฟทิ้งอยู่ที่เกิดเหตุจำนวนหนึ่งเครื่อง

ตัดไม้พยุงริมถนนสุขุมวิท
เหิมหนักตัดไม้พะยูงริมถนนสุขุมวิท

จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ได้รับการปฏิเสธที่จะเข้าตรวจสอบเหตุในช่วงเวลากลางคืน ขอเข้าตรจจสอบในเวลาช่วงเช้าของอีกวัน  เจ้าหน้าที่แขวงการทางและกู้ชีพของมูลนิธิ จึงช่วยกันตัดกิ่งไม้และลากเข้าข้างทางเพื่อเปิดการจราจร

ตัดไม้พยุงริมถนนสุขุมวิท
เหิมหนักตัดไม้พะยูงริมถนนสุขุมวิท

จากประวัติที่ผ่านมามีการก่อคดีแบบนี้หลายครั้งแต่ไม่เคยติดตามตัวคนร้ายได้  ประชาชนจึงต้องเฝ้าระวังและเป็นหูเป็นตากันเอง  จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ถึงสาเหตุที่ไม่ออกปฏิบัติงานในช่วงกลางคืนที่ผ่านมาภายหลังรับแจ้งเหตุนั้น ได้รับคำตอบว่ามีคดีความหลายคดีที่ยังค้าง ส่วนคดีที่รับแจ้งเรื่องไม้พยุงนั้นเป็นคดีที่ไม่สำคัญ จึงให้รอไว้ก่อนแล้วจะเข้าตรวจสอบในช่วงเช้า

( ต้นพะยูง จัดเป็นไม้ยืนต้นขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ผลัดใบช่วงสั้น ๆ มีลักษณะคล้ายกับต้นประดู่ )

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน