X

สุดทน ติดกล้องจับโจรขโมยชุดชั้นใน

แม่ค้าสุดทน ต้องติดกล้องวงจรปิดจับโจรขโมยชุดชั้นใน เผยภายใน4ปีที่ผ่านมา โจรย่ามใจก่อเหตุถึง5ครั้ง

ที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าขายของชำ ตั้งอยู่บ้านบ่อเจริญ ต.บ่อ อ.ขลุง จันทบุรี แม้ค้าต้องติดกล้องวงจรปิดจับโจรขโมยชุดชั้นใน เผยภายใน4ปีที่ผ่านมา โจรย่ามใจก่อเหตุถึง5ครั้ง ครั้งแรกเมื่อปี 2557 คนร้ายก่อเหตุได้ชุดชั้นใน ไปหลายตัว และก่อเหตุต่อกันเรื่อยมาจนมาปีนี้ห่างกันเพียงแค่สามวันคนร้ายก่อเหตุซ้ำอีก รวมชุดชั้นในที่ได้ไปประมาณ 40 ตัวแล้ว  เพราะตนเองและลูกลูกจะซัก และตากไว้พร้อมๆกัน

นางจารุชา ชูช่วย อายุ51ปี พร้อมลูกสาว3คน พาสื่อมวลชน ชี้จุด ที่คนร้ายย่องเข้ามาก่อเหตุขโมยชุดชั้นใน  ทั้งของตนเองและของลูกสาวไปหลาย 10 ชุดคนร้ายก่อเหตุหลายครั้ง จนทนไม่ไหว ต้องลงทุนติดกล้องวงจรปิดเพื่อหวังว่าจะจับคนร้ายได้ จนเมื่อคืน 28/12/60 ที่ผ่านมา เกิดเหตุขึ้นอีก  คราวนี้กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุได้ จึงได้เข้าแจ้งความ  พร้อมมอบคลิปให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามหัวขโมยดังกล่าวมาให้ได้   

และอยากให้สื่อช่วยเผยแพร่ภาพคนร้ายขณะก่อเหตุจะได้ ช่วยกันเป็นหูเป็นตาและแจ้งเบาะแสให้จับคนร้ายได้โดยเร็วจะได้ไม่ตะเวนก่อเหตุแบบนี้อีก  และตนเองกลัวว่าคนร้ายอาจก่อเหตุที่หนักไปกว่านี้ในช่วงที่ ตนเองไม่อยู่บ้าน เพราะที่บ้านตนเองมีแต่ลูกสาว  สามคนเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน