X
เก๋งพุ้งชนยายรอดตายหวุดหวิด

หวิดดับ รอดปาฏิหาริย์ ( วงจรปิด)

หวิดดับ รอดปาฏิหาริย์ หลังนั่งอยู่หน้าร้านรถยนต์เก๋งเสียหลักปีนฟุตบาทพุ่งเข้าไปชน  ตัวยายกระเด็นไปติดอยู่กับลูกกรง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนบ้านเรือนประชาชน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในบ้าน ไม่สามารถออกมาได้ ชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ขอความช่วยเหลือด่วน ตรวจสอบพร้อมด้วยรถอุปกรณ์ตัดถ่างเคลื่อนที่ ในที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำเลขที่ 22 หมู่ที่  7 ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ที่ฟุตบาทหน้าร้านยังพบรถเก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กต 4843 จันทบุรีจอดอยู่ ในสภาพหน้ารถพุ่งชนเข้าไปร้านขายของ และภายในร้านข้าวของถูกชนกระจัดกระจาย ส่วนที่บริเวณหน้ารถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกแรงรถที่ชนเข้าพุ้งเข้าไปพร้อมกับตู้แช่เครื่องดื่ม เข็นร่างยายไปชนติดอยู่กับลูกกรง ไม่สามารถออกมาได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างๆ ค่อยๆตัดเหล็กออก เพื่อจะนำตัวคุณยายออกมาปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้น และนำส่งให้แพทย์ทำการรักษา จากการตรวจสอบพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อ นางอัมพร  จรูญศิลป์ อายุ 62 ปี  เป็นเจ้าของร้านขายของชำดังกล่าว  ส่วนคนขับรถยนต์คันที่เกิดเหตุได้อาศัยช่วงชุลมุนเดินหลบหนีออกไป

เก๋งพุ้งชนยายรอดตายหวุดหวิด
หวิดดับ รอดปาฏิหาริย์ ( วงจรปิด )

จากภาพกล้องวงจรปิดที่อยู่บ้านตรงกันข้าม สามารถจับวินาที ที่รถยนต์คันดังกล่าวพุ้งขึ้นฟุตบาทวิ่งเข้าไปในร้าน ซึ่งอยู่นอกรัศมีกล้องวงจรปิด หลังเกิดเหตุ ได้เดินย้อนหลบหนีออกไป กล้องสามารถจับภาพคนขับได้ เป็นหญิง ผิวขาว รูปร่างท้วม เดินคุยโทรศัพท์ออกจากที่เกิดเหตุไป  ไม่ทราบว่าเป็นใคร เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดี

หวิดดับ รอดปาฏิหาริย์
หวิดดับ รอดปาฏิหาริย์ ( วงจรปิด )

จากการสอบถาม ทราบว่า ในช่วงที่เกิดเหตุ นางอัมพร ผู้ได้รับบาดเจ็บ นั่งอยู่ที่บริเวณหน้าร้าน  แต่จู่ๆ ก็มีรถยนต์เก๋งพุ่งขึ้นมาบนฟุตบาท วิ่งตรงเข้าไปชนเข็นนางอัมพร พร้อมทั้งของในร้าน กระเด็นไปติดอยู่กับลูกกรงเหล็กหลังร้าน ได้รับบาดเจ็บและไม่สามารถออกมาได้ ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือ ซึ่งถือว่าเป็นโชคดีที่รถได้ชนเข็นตัวนางอัมพร ไปพร้อมกับตู้แช่และอัดไปติดอยู่กับเหล็กดัด ตู้แช่ได้กระแทกกับเหล็กดัดก่อน กันร่างนางอัมพรไม่ให้โดนอัดกับเหล็กดัดแทน  ได้รับบาดเจ็บที่ลำตัว ศีรษะแตก และแขนขาเป็นแผล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน