X

คนงานขับรถดูดน้ำพญานาคตกบ่อทับร่างเสียชีวิต

 จันทบุรี – เกิดเหตุ ลูกจ้างศูนย์วิจัยและพัฒนาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำชายฝั่งจันทบุรี ขับรถดูดน้ำพญานาคตีโค้งตกบ่อ รถทับร่างจมเสียชีวิต   

เพื่อนร่วมงานช่วยกันนำเชือกผูกตัวรถดูดน้ำพญานาค และใช้รอกจากรถเครนดึงยกรถขึ้นมาจากบ่อบำบัดน้ำ ของศูนย์วิจัยและพัฒนาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำชายฝั่งจันทบุรี บ้านท่าแฉลบ หมู่ที่ 9 ตำบลบางกะจะ อำเภอเมืองจังหวัดจันทบุรี

หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง จากนายสำเริง   สำราญกิจ  ซึ่งเป็นลูกจ้างศูนย์วิจัยและพัฒนาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำชายฝั่งจันทบุรี ว่าเพื่อนคนงานด้วยกัน  คือ นายกำชัย จันทร์แก้ว อายุ 50 ปี  ถูกรถดูดน้ำพญานาคพลิกคว่ำทับร่างติดอยู่อยู่ที่ก้นสระ หลังจากที่รถเครนมาถึง จึงสามารถดึงรถพญานาคขึ้นมาได้ และนำร่างนายกำชัย ผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำได้

ซึ่งหลังจากนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาญาติของผู้ตายถึงกับร้องไห้โฮ และตัดพ้อว่าทำไมต้องมาจากไป เนื่องจากสัญญากันไว้ว่าจะพาครอบครัวไปเที่ยวช่วงวันหยุดปีใหม่ 

สอบถามนายสำเริง   สำราญกิจ อายุ 44 ปี เพื่อนร่วมงานที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองพร้อมนายกำชัย  ได้นำเครื่องสูบน้ำพญานาคมาเพื่อที่จะดูดน้ำในบ่อที่อยู่ตรงกันข้ามกับบ่อที่เกิดเหตุ เพราะคุยกันไว้ว่าในวันพรุ่งนี้จะจับปลาที่เลี้ยงในบ่อ แต่ระหว่างที่นายกำชัย  ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงโค้ง เลี้ยวกะทันหัน ทำให้รถเหวี่ยงตกลงไปในน้ำ ตนเองนั่งอยู่ที่ท่อ ด้านหน้า รีบกระโดดลง  ตอนนั้นนายกำชัย ที่นั้งตรงเบาะคนขับ ได้ตกลงไปพร้อมกับรถ ตนเองคิดว่าเดี๋ยวคงว่ายน้ำโผล่ขึ้นมา เห็นเงียบไปตนเองจึงกระโดดลงไปช่วยแต่ไม่สามารถดึงนำร่างออกมาได้ เนื่องจากรถได้ทับลำตัวของผู้เสียชีวิต จึงรีบขึ้นมาแจ้งเจ้าหน้าที่ เพื่อมาให้การช่วยเหลือดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน