X
โคตรโหด​ผึ้งหลวงรุมต่อย คนงานกรมชลเสียชีวิต

โคตรโหด​ผึ้งหลวงรุมต่อย คนงานกรมชลเสียชีวิต

โคตรโหด​ผึ้งหลวงรุมต่อย คนงานกรมชลเสียชีวิต​โชคร้ายวิ่งไม่ทันโดนรุมต่อยทั่วใบหน้าและลำตัวจนทนไม่ไหวหมดสติฟุบลงในน้ำเสียชีวิต

คนงานของกรมชลประทานโชคร้ายกำลังถางหญ้าข้างทางไม่ทันเห็นผึ้งหลวงรังใหญ่อยู่ที่ทำรังอยู่บนต้นไม้​ หลังถูกรบกวนจนแตกรัง​ บินเข้ารุมต่อยคนงานรวม 7​ คนต้องวิ่งหนีแตกกระเจิง​ หญิงโชคร้ายวิ่งไม่ทันโดนรุมต่อยที่ใบหน้าและลำตัวจนทนไม่ไหวนั่งฟุบอยู่ริมน้ำหมดสติเสียชีวิต

โคตรโหด​ผึ้งหลวงรุมต่อย

รตอ.ปิยะชาติ ครุนันท์ ร้อยเวร​ สภ.เกาะเปริด​ ได้รับแจ้งว่ามีคนงานถูกผึ้งหลวงรุมต่อยรวมได้รับบาดจำนวน 7 คน หนึ่งใน 7​ ราย​ เป็นหญิงอายุ 43​ ปีทราบชื่อ​ นางนงนุช​ ตั้งมั่น​ ทนพิษบาดแผลจากการถูกรุมต่อยไม่ไหวหมดสติจมลงในน้ำเสียชีวิตอยู่ริมถนนเฉลิมบูรพาชลทิศ ตำบลเกาะเปริด อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านและผู้ได้รับบาดเจ็บถูกผึ้งหลวงต่อยได้รับบาดเจ็บและยังมีผึ้งหลวงติดตามเสื้อผ้า และมีรอยเหล็กไนติดตามร่างกายหลายจุด

โคตรโหดผึ้งหลวงรุมต่อยคนงานกรมชลเสียชีวิต

สอบถามเพื่อนรวมงาน นายชล่อม​ บุญชู อายุ 70​ ปี เล่าว่าตนเองพร้อมเพื่อนๆเป็นทีมงานของกรมชลประทานได้มาตัดกิ่งไม้ริมทางถนนเฉลิมบูรพาชลทิศ ตรงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้าง​ ใกล้กันบนต้นไม้มองไม่เห็นว่ามีรังผึ้งหลวงขนาดใหญ่อยู่ในป่า จึงได้ตัดกิ่งไม้ริมทาง อยู่ๆ เพื่อนได้ตัดกิ่งไม้ไปโดนรังผึ้งหลวง ทำให้ฝูงผึ้งแตกรังบินเข้ารุมต่อยตนเองและเพื่อนๆ ต่างคนต่างวิ่งหนีเอาตัวรอด โดนผึ้งหลวงบินเข้าต่อยทุกคน ส่วนผู้เสียชีวิตวิ่งไม่ทันโดนรุมต่อยหลายแม่จำนวนมากและได้วิ่งลงไปในน้ำก่อนหมดสติทนพิษไม่ไหวหน้าทิ่มลงน้ำเสียชีวิต​ ส่วนเพื่อนร่วมงานอีกคน 6 คน​ ต่างได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบแหลมสิงห์

โคตรโหด​ผึ้งหลวงรุมต่อย คนงานกรมชลเสียชีวิต

ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกภาพ หลักฐานและนำผู้เสียชีวิตส่งให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป ส่วนรังผึ้งหลวงทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะได้ทำการขับไล่ออกไปเนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝน ผึ้งจะมีนิสัยที่ดุร้าย  อาจทำร้ายคนที่เข้าไกล้จนได้รับบาดเจ็บอีกก็เป็นได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน