X
บ่อกุ้งปล่อยกระแสไฟฟ้ากันขโมย ยายโดนช๊อตดับ

บ่อกุ้งปล่อยกระแสไฟฟ้ากันขโมยยายโดนช๊อตดับ

บ่อกุ้งปล่อยกระแสไฟฟ้ากันขโมยยายโดนช๊อตดับ ญาติผู้ตายกล่าวการปล่อยกระแสไฟฟ้า ควรติดตั้งพื้นที่ชั้นใน ไม่ควรติดตั้งริมคลองสุ่มเสี่ยงผู้บริสุทธิ์รับอันตราย

เหตุมีหญิงวัย 63 ปีพร้อมเพื่อนวัย 64 ปี ออกหากับข้าว งมจับกุ้งปูปลาตามร่องน้ำธรรมชาติ รู้สึกเหนื่อยล้าจึงเดินขึ้นริมที่ดินบ่อเลี้ยงกุ้ง ถูกไฟฟ้าที่ทางบ่อเลี้ยงกุ้งทำไว้ป้องกันขโมย ช็อตเสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันร้องไห้ปานจะขาดใจ
เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตบริเวณท้ายบ่อเลี้ยงกุ้ง พื้นที่หมู่ 6 ตำบลบางกะไชย อำเภอแหลมสิงห์ หลังรับแจ้งเหตุจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแหลมสิงห์ และแพทย์เวรโรงพยาบาลแหลมสิงห์ ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อว่านางเกษร หอมกลิ่น อายุ 63 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 6 ตำบลเขาบายศรี อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี
ใกล้กลับผู้เสียชีวิต มีถุงอวนใส้ปลา กุ้ง และปู เจ้าหน้าที่จึงปล่อยปูลงน้ำไป นอกจากนี้ยังพบว่ามีลวดที่ใช้ปล่อยกระแสไฟฟ้า เพื่อป้องกันขโมยถูกติดตั้งอยู่ สูงจากพื้นดินประมาณ 30 เซนติเมตร และมีบางส่วนที่ถูกหรือถอนออกไปหลังจากเกิดเหตุ คาดคนดูแลพื้นที่กลัวความผิด

บ่อกุ้งปล่อยกระแสไฟฟ้ากันขโมย ยายโดนช๊อตดับ
บ่อกุ้งปล่อยกระแสไฟฟ้ากันขโมย ยายโดนช๊อตดับ

จากการตรวจสอบสภาพผู้เสียชีวิตพบว่ามีรอยไหม้ และมีแผลถลอกบริเวณหน้าแข้งด้านซ้ายจนถึงหัวเข่า ซึ่งเป็นบาดแผลจากการถูกกระแสไฟฟ้าช็อต จนเสียชีวิต สอบถามนางฉิน ศรีสุวรรณ อายุ 64ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิตทราบว่า ทั้งสองคนเดินทางมาจากบ้านเนินสูงอำเภอท่าใหม่ เพื่อมาหากับข้าวโดยวิธีการเดินลงไปตามลำคลองงมกุ้งหอยปูปลา ตนเองมาละแวกนี้กันเป็นประจำ แต่มาวันนี้รู้สึกเหนื่อยล้าจึงเดินลัดขึ้นมา เพื่อที่จะเดินไปยังรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ใกล้เคียง ระหว่างที่เดินขึ้นมาเพื่อนของตนเองก็ไปสะดุดเส้นลวดไฟฟ้าช็อตล้มลงหมดสติต่อหน้าต่อตา ตนเองไม่สามารถช่วยเหลือได้ ได้แต่ร้องไห้ร้องให้คนช่วย แต่ก็ไม่ทัน เพื่อนของตนเองหมดสติเสียชีวิตไปต่อหน้า

บ่อกุ้งปล่อยกระแสไฟฟ้ากันขโมย ยายโดนช๊อตดับ

ต่อมามีคนงานชาวลาวออกมายอมรับว่าเป็นผู้ติดตั้งสายไฟดังกล่าวเอาไว้เพื่อป้องกันขโมย
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บหลักฐานทั้งหมดพร้อมกับนำตัวคนงานชาวลาวไปสอบสวนยังสถานีตำรวจ ในเรื่องของการติดตั้งล้อมรั้วปล่อยกระแสไฟ จนทำให้มีคนโดนไฟฟ้าช๊อตจนเสียชีวิต ​ จากนั้นได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งญาติกุศลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน