X
วงจรปิดจับภาพคนร้ายย่องขโมยรถหน้าบ้านกลางวันแสกๆ

วงจรปิดจับภาพคนร้ายย่องขโมยรถหน้าบ้านกลางวันแสกๆ

วงจรปิดจับภาพคนร้ายย่องขโมยรถหน้าบ้านกลางวันแสกๆ แม่ของตนที่นั่งอยู่ภายในบ้านเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด คิดว่าคนงานมาขับขี่ออกไปแต่ไม่บอก

พัฒน์​ อินทรักษา ได้นำหลักฐานภาพวงจรปิดเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.แหลมสิงห์ จันทบุรี ว่า มีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ที่หน้าบ้านไปกลางวันแสกๆ  จากการสอบถาม นาย นายพัฒน์​ เจ้าของบ้าน เลขที่ 20/1 ม.7 ต.พลิ้ว อ.แหลมสิงห์ จันทบุรี ได้เล่าว่า ช่วงประมาณ 13.42 น. ได้มีคนร้ายเป็นชายหญิง ทำทีเดินผ่านหน้าบ้านไป ขณะที่เดินผ่านไปด้านนอกประตูรั้วได้หันเข้ามามองภายในบ้าน หลังจากนั้นไม่นานคนร้ายที่เป็นชายก็ได้เดินวกกลับมาและย่องเข้ามาภายในรั้วบ้านที่เปิดคาไว้ เดินเข้าไปขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ Honda wave 100 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กยต 560 จันทบุรี ที่จอดเสียบคากุญแจไว้ด้านหน้า เข็นรถและสตาร์ทขับขี่ออกไปรับหญิงอีกคนยืนรออยู่ที่ด้านนอก

วงจรปิดจับภาพคนร้ายย่องขโมยรถหน้าบ้านกลางวันแสกๆ
วงจรปิดจับภาพคนร้ายย่องขโมยรถหน้าบ้านกลางวันแสกๆ

นายพัฒน์​ เล่าต่ออีกว่าขณะที่คนร้ายขึ้นคร่อมเข็นรถออกไปนั้น แม่ของตนที่นั้งอยู่ในบ้านเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด และได้ตะโกนถามกับตนเองที่อยู่ด้านหลังบ้าน ว่า ทำไมคนงานขับขี่เอารถออกไปไหน ทำไมไม่เห็นบอกเลย ตนเองจึงได้เดินออกมาดูก็แปลกใจ เพราะปกติคนงานที่ทำงานคอยให้อาหาร หมู ทำความสะอาดคอกหมู ( ซึ่งที่บ้านเปิดเป็นฟาร์มเพาะเลี้ยงหมูพันธุ์ออกจำหน่าย ) จะออกไปไหนก็จะบอก จะยืมรถออกไปทุกครั้งก็บอก จึงคิดว่าไม่น่าจะใช่คนงานเอาไปแน่ น่าจะเป็นคนร้ายแอบย่องเข้ามาขับขี่ไป จึงรีบวิ่งไปขับขี่รถจักรยานยนต์อีกคันติดตามไป แต่ก็ไม่ทัน ไม่รู้ว่าเลี้ยวไปทางไหน จึงได้กลับมาที่บ้านและได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แหลมสิงห์ ให้เข้ามาตรวจสอบและติดตามคนร้ายดังกล่าว

วงจรปิดจับภาพคนร้ายย่องขโมยรถหน้าบ้านกลางวันแสกๆ

และได้นำภาพกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมดลงในโซเชียล เพื่อกระจายข่าวออกไปหากใครพบเห็นให้ช่วยติดต่อเข้ามาหรือแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน