X
เกมส์แพ้คนไม่แพ้

เล่นเกมส์แพ้แทงทะลุปอด

จันทบุรี-  วัยรุ่นจังหวัดจันทบุรีนั่งดื่มเบียร์เล่นเกมส์ ROV อีกฝ่ายแพ้ จนทะเลาะวิวาทใช้มีดแทงทะลุปอดสาหัส

 

เกมส์แพ้คนไม่แพ้
ทำแผนเล่นเกมส์ROVแพ้คนไม่แพ้ แทงกันสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี นำตัววัยรุ่นชายอายุ 21 ปี ชี้จุดที่โยนมีดทิ้งลงแม่น้ำจันทบุรี หลังก่อเหตุแทงชายวัย 19 ปี ได้รับบาดเจ็บ อ้างทำไปเพราะป้องกันตัว พร้อมประสานชุดประดาน้ำงมหาของกลาง

ร้อยตำรวจเอกศรีจันทร์  เรือนเงิน  ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้นำตัวนายทรัพย์อนันต์ หรือตี๋ อายุ 21 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณใกล้เคียงกับศาลเจ้าสระบาป อำเภอเมืองจันทบุรี ซึ่งเป็นจุดที่นายทรัพย์อนันต์ ได้ก่อเหตุใช้มีดแทงนายศุขสันต์  อายุ 19 ปี จนได้รับบาดเจ็บปอดทะลุ นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล พระปกเกล้า เมื่อเวลา 04.40 น. ของวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมกับพาขึ้นไปชี้จุดที่โยนมีดของกลางทิ้ง บริเวณกลางสะพานตรีรัตน์

 

เกมส์แพ้คนไม่แพ้
เล่นเกมส์ROVแพ้คนไม่แพ้ แทงกันสาหัส

 

นายตี๋  ได้เล่าให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุ ตนและเพื่อนอีก 1 คน ได้ซื้อเครื่องดื่มมึนเมามานั่งในจุดที่เกิดเหตุ ระหว่างนั่งดื่มกันก็เล่นเกมส์ในโทรศัพท์มือถือไปด้วย ช่วงนั้นก็มีชายวัยรุ่นอีก 2-3 คน รวมถึงผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่ด้วยกัน และมีการพูดจาไม่ค่อยเข้าหู แต่ตนก็ไม่ได้สนใจเพราะไม่อยากมีเรื่องมีราวอะไรกัน เพราะต่างฝ่ายต่างเมา เมื่อเล่นเกมส์ไปได้สักพัก เกมส์ที่เล่นเกิดแพ้  ตนเองก็รู้สึกเจ็บใจ และได้มีการหยิบขวดเบียร์ที่หมดแล้วขึ้นมาเคาะกับพื้นแต่ไม่คิดว่าขวดจะแตก แต่ก็ได้ลุกขึ้นยกมือขอโทษคนที่อยู่ใกล้เคียงว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่กลุ่มวัยรุ่นที่นั่งข้างกันตะโกนถามตนท่าทีเหมือนจะเอาเรื่อง แต่ตนก็ไม่ได้สนใจ นั่งอยู่สักพักจึงขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไป  ในระหว่างที่ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เกิดหากระเป๋าสตางค์ไม่เจอ ตนคิดว่าทำตกไว้ตรงที่นั่งอยู่แน่นอนจึงวนรถกลับมาเอา แต่พอกลับมากลุ่มวัยรุ่นที่นั่งอยู่ ได้เข้ามาหาเรื่อง และเข้ามาทำร้ายตน ตนจึงใช้มีดที่ติดตัวมาป้องกันตัว โดยที่ไม่รู้ว่าแทงไปโดนที่บริเวณใดของผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเมื่อก่อเหตุเสร็จ ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นมาบนสะพานและได้โยนมีดทิ้งลงไปในแม่น้ำจันทบุรี  ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน และรุ่งเช้าได้บอกกับแม่ว่าไปก่อเหตุแทงคนจนได้รับบาดเจ็บ และมาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

เกมส์แพ้คนไม่แพ้

เบื้องต้นตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ชุดประดาน้ำช่วยลงดำค้นหามีดของกลาง เพื่อนำมาเป็นหลักฐานประกอบคำรับสารภาพ พร้อมนำตัวฝากส่งศาลดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน