X
2คนร้ายบุกยิงพ่อค้ารับซื้อผลไม้เสียชีวิตต่อหน้าลูกสาว

2 คนร้ายบุกยิงพ่อค้ารับซื้อผลไม้เสียชีวิตต่อหน้าลูกสาว

2 คนร้ายบุกยิงพ่อค้ารับซื้อผลไม้เสียชีวิตต่อหน้าลูกสาว ผู้เสียชีวิตยืนอยู่หน้าบ้านมีลูกสาวลูกเขยยืนอยู่ด้วย จู่ๆ ก็มีชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ชักปืนออกมายิง

 

เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี พร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลสองพี่น้อง และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บภายในบ้านเลขที่ 81/40 หมู่ที่ 3 ตำบลทุ่งเบญจา อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี หลังจากได้รับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต พันตำรวจตรีวิสัญ สุทธิอาจ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรทุ่งเบญจา เข้าตรวจสอบ และทำการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมกั้นสถานที่เกิดเหตุ จากประชาชนที่เข้ามายืนมุงดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าทำการตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุเนื่องจากด้านในมีปลอกกระสุนปืนตกอยู่จำนวนหลายปลอก ส่วนบริเวณหน้าบ้านพบปลอกกระสุนที่คนร้ายยืนยิงที่บริเวณหน้าบ้านอีก 2 ปลอก พร้อมหัวกระสุน

 

จากการสอบถามนางสาวลลิตา ช่วยประคอง อายุ 18 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายอภิเดช ช่วยประคอง อายุ 41 ปี พ่อของตนได้พาครอบครัวเดินทางมาจากจังหวัด นครศรีธรรมราช เพื่อมารับซื้อผลไม้ที่จังหวัดจันทบุรี ได้มาเช่าบ้านหลังที่เกิดเหตุ มาเช่าอยู่ได้เพียง 2 สัปดาห์ ก่อนเกิดเหตุพ่อกำลังยืนสูบบุหรี่อยู่ที่หน้าบ้านโดยตนยืนอยู่ด้วยถัดเข้าไปในบ้าน จู่ๆก็มีชาย 2 คนรูปร่างสูงโปร่ง สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ สวมหมวกไหมพรม และใส่หมวกแก็ปทับอีกที ขี่รถจักรยานยนต์ ขึ้นมาจอดหน้าบ้านตรงที่พ่อตัวเองยืนอยู่ และชักปืนออกมายิง พ่อตนเองทันทีจึงได้พากันวิ่งหนีเข้าไปในบ้าน แต่ถูกตามเข้าไปกราดยิงซ้ำอีก จนพ่อตัวเองล้มคว่ำลง และคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ

 

ทั้งนี้ลูกสาว รวมถึงภรรยาของนายอภิเดช ผู้เสียชีวิต บอกว่า เพิ่งมาซื้อผลไม้ที่จังหวัดจันทบุรีปีนี้เป็นปีที่ 2 และมาปีนี้เพิ่งเข้ามาเช่าบ้านหลังที่เกิดเหตุอยู่ได้เพียง 2 สัปดาห์ แต่ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้านข้างๆ เรื่องที่จอดรถ เนื่องจากรับซื้อผลไม้จะมีรถยนต์กระบะหลายคันวิ่งเข้าวิ่งออก และจอดล้ำเข้าไปที่หน้าบ้านของเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน วันก่อนเพื่อนบ้านออกมาบอกให้ขยับรถให้ เนื่องจากขับรถขึ้นไปจอดหน้าบ้านไม่ได้ และเคยมีปากเสียงกัน จนข้างบ้านได้ไปแจ้งความเรื่องนี้แล้ว และเคยพูดว่าเดี๋ยวเจอกัน ซึ่งตนคิดว่าเรื่องแค่นี้ไม่น่าเอามาเป็นประเด็นที่จะต้องถึงกับฆ่าแกงกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนเพื่อหาหลักฐานและพยานในที่เกิดเหตุเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายและผู้วงการเพื่อมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน