X
หนุ่มหื่นฉุดลากสาวนักวิ่งเข้าป่าหวังข่มขืน

หนุ่มหื่นฉุดลากสาวนักวิ่งเข้าป่าหวังข่มขืน

หนุ่มหื่นฉุดลากสาวนักวิ่งเข้าป่าหวังข่มขืน สุดท้ายโดนรวบเพราะย้อนมาขโมยรถจักรยานยนต์ตัวเองที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดมาจากจุดเกิดเหตุ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา โดยมีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความเตือนภัยกับประชาชน ที่ชอบไปวิ่งออกกำลังกาย บริเวณคลองภักดีรำไพ ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมืองจันทบุรี หลังจากที่ช่วงเย็นไปออกกำลังกาย และพบผู้หญิงกำลังถูกผู้ชายพยายามจะข่มขืนในป่าด้านหลังโรงเรียนลาซาลจันทบุรี จึงช่วยกันไล่คนร้าย และพาผู้เสียหายมาทำการแจ้งความ โดยผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังนายสุภัทรชัย โกศาคาร อายุ 37 ปี

หนุ่มหื่นฉุดลากสาวนักวิ่งเข้าป่าหวังข่มขืน
หนุ่มหื่นฉุดลากสาวนักวิ่งเข้าป่าหวังข่มขืน

พลเมืองดีของเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งได้พาไปชี้ยังจุดเกิดเหตุ ริมคลองภักดีรำไพ ป่ารกด้านหลังโรงเรียนลาซาลจันทบุรี พร้อมกับเล่าให้ฟังว่าเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 เมษายน ช่วงเวลาประมาณ18.00 น. มีฝนปอยลงมาเล็กน้อย ขณะที่ตนกำลังจะวิ่งผ่านจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจึงวิ่งกลับมาดู มองเข้าไปในป่าก็ยังได้ยินเสียงร้องขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับมีผู้หญิงกลิ้งลงมาจากเนินดินริมป่า และเห็นชายคนหนึ่งอยู่ในป่าด้วย คิดว่ามีเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้นแน่นอน จึงตะโกนไล่ชายคนดังกล่าว แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่หนีไป ด้วยความกลัวว่าคนร้ายจะมีอาวุธจึงรีบวิ่งไปตามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วย พร้อมกับตะโกนว่าตำรวจมา ทำให้ชายต้องสงสัยจึงวิ่งหนีหายเข้าไปในป่า และเมื่อมองไปใกล้เคียงพบรถจักรยานยนต์สภาพเก่าจอดอยู่ คิดว่าต้องเป็นรถคนร้ายแน่ๆ จึงขี่ไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับพาหญิงผู้เสียหายไปแจ้งความ

ขณะที่ช่วงบ่ายของวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดอยู่บริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เป็นภาพของผู้ชายอายุประมาณ 30 ปี เข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์สภาพเก่าที่จอดอยู่ด้านหน้าไป เนื่องจากร้อยเวรจะลงมาตรวจสอบรถคันดังกล่าวแต่ว่าหาไม่พบเสียแล้ว จึงไปตรวจสอบดูจากกล้องวงจรปิดพบว่าชายที่มาขโมยไป มีประวัติเคยก่อเหตุอาชญากรรมกรรม ประกอบกับรูปพรรณใกล้เคียงกับที่ผู้เสียหายมาแจ้งความ จึงเดินทางไปติดตามตัว จนได้ไปพบตัวของนายคชาวุฒิ พระลัพ อายุ 30 ปี เป็นชาวตำบลบางน้ำจืด อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร กำลังเก็บมังคุดอยู่ในสวนผลไม้หมู่ที่ 4 ตำบลคลองนารายณ์ อำเภอเมืองจันทบุรี พร้อมรถจักรยานยนต์คันที่มาขโมยไป และนายคชาวุฒิ รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุพยายามจะข่มขืนหญิงสาวที่บริเวณถนนบายพาสคลองภักดีรำไพจริง และมีพลเมืองดีขี่รถตัวเองมา จึงมาขโมยขี่กลับบ้านอีกที ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี

หนุ่มหื่นฉุดลากสาวนักวิ่งเข้าป่าหวังข่มขืน
หนุ่มหื่นฉุดลากสาวนักวิ่งเข้าป่าหวังข่มขืน

พันตำรวจเอกพงศ์รพี รพีถวิลวรรณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เปิดเผยว่านายคชาวุฒิ ผู้ต้องหา มีประวัติการก่อเหตุลักษณะนี้มาก่อนเมื่อปลายปี 2562 เคยถูกจับกุมมาแล้วหนึ่งครั้ง ในครั้งนี้จึงแจ้งข้อหาเบื้องต้นคือ ความผิดฐานกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่นก่อนหนึ่งข้อหา พร้อมฝาก เตือนไปยังประชาชนที่จะไปออกกำลังกายให้ระมัดระวังให้ดี อาจจะไม่โชคดีเหมือนหญิงรายนี้ก็ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน