X

เสี่ยค้าพลอยเมืองจันท์เสียหลักควบรถเบนซ์ข้ามเกาะกลาง ชนรถกระบะเสียชีวิตตายคาที่

เสี่ยพ่อค้าพลอยเมืองจันท์ขับเบนซ์สปอร์ตมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ้งข้ามเกาะกลางถนนไปอีกฝั่งชนถูกรถกระบะชนเข้าเต็มแรงกระเด็นออกนอกรถตายคาที่

เมื่อเวลา 17.40 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมสิงห์จันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุบนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าตัวเมืองจันทบุรี  ตรงบริเวณทางเข้าอุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว ม.1 ต.พลิ้ว อ.แหลมสิงห์
จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิคอัพกระบะสีขาวยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน บย 4438 จันทบุรี จอดอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน  มีคนเจ็บ 2 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลแหลมสิงห์ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อ น.ส.สารัตน์ แน่นหนา หนึ่งในนั้นเป็นเด็กอายุ 10 เดือน 1 คือ ด.ญ.กอหญ้า แน่นหนา ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์ปิคอัพคือ นายโป๊ ศุภพัฒน์ อายุ 65 ปี  บ้านเลขที่ 46 ม. 1 ต.คมบาง อ.เมือง จันทบุรี และใกล้กันริมถนนพบรถยนต์เบนซ์สปอร์ต 2 ประตู สีดำหมายเลขทะเบียน สร 1166 กทม. หันหัวพุ้งตกไปอยู่ข้างทางสภาพรถด้านซ้ายถูกชนพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตนอนอยู่ท้ายรถเบนซ์ 1 ราย คือ นายจรูญ อังคุระษี อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/1 หมู่ 10 ต.เกวียนหัก อ.ขลุง จันทบุรี เป็นผู้ขับขี่รถยนต์เบนซ์ ตรวจภายในรถพบมีพลอยแดงทับทิมสยามตกกระจายไปทั่วทั้งในและนอกรถเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องนำเชือกมากั้นไม่ให้ประชาชนเข้าใกล้ จากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯจึงได้นำศพส่งไปยังสถาบันนิติเวชรพ.แหลมสิงห์เพื่อชันสูตรบาดแผลของการเสียชีวิต

จากการสอบสอนเบื้องตนจาก นายโป๊  ผู้ที่ขับรถยนต์โตโยต้าชนรถเบนซ์ที่วิ่งข้ามเลนมา  กล่าว ว่าขณะกำลังขับรถพาลูกและหลานกลับบ้าน มาถึงที่เกิดเหตุ ขับอยู่ปกติมาดีดี ได้มีอะไรสีดำๆลอยมายังไม่ทันได้ตั้งตัวก็ชนเข้าเต็มแรง เสียงดังสนั่น แต่ตนเองโชคดีที่ขาดเข็มขัดนิรภัย ไม่เป็นอะไรมาก ส่วนลูกสะใภ้กับหลานที่นั้งด้วยได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ได้นำตัวส่งไปโรงพยาบาลแล้วทั้งคู่ ทราบว่าอาการปลอดภัยแล้วไม่เป็นอะไรมาก

เจ้าหน้าที่ได้สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าผู้ขับขี่รถยนต์เบนซ์ขับมาด้วยความเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุคนขับน่าจะเกิดอาการวูบเสียหลักหักพวงมลัยวิ่งเข้าชนเกาะกลางถนนเหินข้ามไปอีกฝั่ง จนถูกรถยนต์กระบะปิคอับที่วิ่งมาชนเข้าอย่างแรงจนทำให้นายจรูญ กระเด็นออกมาจากรถเบนซ์ตกลงมาเสียชีวิตคาที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน