X

กล้องจับภาพ​ 2​ ผัวเมียชนกระบะตัดหน้าสาหัส

กล้องวงรจปิดจับภาพรถจักรยานยนต์ชนกระบะตัดหน้า สาหัสกล้องจับภาพ​ 2​ ผัวเมียชนกระบะตัดหน้าสาหัส​ นาทีชีวิตขณะสองผัวเมียขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากตลาดขับขี่มาถึงแยกบ้านหนองชิ่มกระบะเลี้ยวตัดหน้าชนร่างกระเด​็นสาหัส

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะ 2 ผัวเมียขับขี่รถจักรยานยนต์วิ่งพุ้งชนรถกระบะที่เลี้ยวตัดหน้ากระทันกัน ทำให้ร่างกระเด็นชนกับแบริเออร์พลาสติกที่ตั้งแบ่งช่องการจราจรตรงสามแยกเข้าบ้านเกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรีได้รับได้ทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณโค้งแยกเฉลิมบูรพาชลทิศ เข้าบ้านเกาะเปริด อำเภอแกลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีขาว

กล้องจับภาพ2ผัวเมียชนกระบะตัดหน้าสาหัส
กล้องจับภาพ2ผัวเมียชนกระบะตัดหน้าสาหัส

หมายเลขทะเบียน บน 882 จันทบุรี มีนายรุ่ง เป็นผู้ขับขี่ สภาพรถไฟตาด้านขวาแตก ห่างเลยออกไปด้านหน้ารถพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฬ สีแดงขาว หมายเลขทะเบียน 1​ กฆ 5521.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บชายหญิง 2 รายอาการสาหัส ตรวจสอบทั้งสองเป็นสามีภรรยากันไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวหญิงที่นอนสลบไม่ได้สติรีบส่งโรงพยาบาลแหลมสิงห์ไปก่อน ส่วนทางด้านฝ่ายชายพอจะมีสติแต่อาการสาหัสขาขวาหักมีแผลฉกรรจ์ลึกที่บริเวณหน้าแข้งเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลได้ทำการห้ามเลือดปฐมพยาบาลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมสิงห์

กล้องจับภาพ2ผัวเมียชนกระบะตัดหน้าสาหัส
กล้องจับภาพ2ผัวเมียชนกระบะตัดหน้าสาหัส

จากการสอบถามนายรุ่งคนขับรถยนต์เล่าว่า ตนเองขับรถมาจากอำเภอแหลมสิงห์มาถึงแยกได้หักพวงมาลัยเลี้ยว โดยไม่ทันมองรถจักรยานยนต์ทางตรงที่ขับขี่มาจึงพุ่งชนเข้าอย่างแรง ทำให้รถจักรยานยนต์และผู้ขับขี่กระเด็นกระแทกแท่งแบริงเออร์ได้รับบาดเจ็บสาหัส
ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุกล่าวว่าบริเวณจุดนี้มีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ซึ่งสาเหตุคาดเกิดจากจุดดังกล่าวเป็นช่วงทางโค้งและมีทางแยกตรงกลางทำให้รถทางตรงมองไม่เห็นรถที่เลี้ยวเข้าออก จึงอยากวอนให้หน่วยงานแก้ไขโดยการติดตั้งไฟเขียวไฟแดง เพื่อลดอุบัติเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน