X
2หนุ่มควบบิ๊กไบค์แหกโค้ง

2หนุ่มควบบิ๊กไบค์แหกโค้งดับสยอง ( มีคลิป )

2หนุ่มขับขี่รถจักรยานยนต์ ซ้อนเพื่อนมาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำให้อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

เมื่อเวลา 23.30น เกิดเหตุมอเตอร์ไซบิ๊กไบค์ชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนสาย แหลมสิงห์-พลิ้ว บ.เกาะเปริด (เกาะ-เปิด) ม.5 ต.เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี  ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้บาดเจ็บจำนวน 1 รายทราบชื่อ อานนท์ เจตจำนันท์ อายุ 19 ปี อาการสาหัสมีบาดแผลที่ศรีษะขนาดใหญ่ เลือดไหลออกมามาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปั้มหัวใจ  และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมสิงห์ไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา และที่โคนเสาไฟฟ้า ยังพบผู้เสียชีวิตอีก 1 รายทราบชื่อนาย ชาญชัย ยุคลพากย์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 ม.5 ต.โพนงาม อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ สวมเสื้อสีดำแขนยาว กางเกงยีน สวมหมวกกันน็อคมีร่องรอยถูกกระแทกจนหมวกกันน็อคแตกยุบเข้าไปจนถึงใบหน้า ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ นินจา 300 สีดำ หมายเลขทะเบียน 7กล-5473 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ข้างทาง สภาพถูกไฟเผาไหม้พังเสียหายทั้งคัน

จากการสอบถามเพื่อนชื่อ นาย  ฤทธิชัย สีสด ที่ขี่มอเตอร์ไซบิ๊กไบร์มาด้วยกันทราบว่า ทั้งสองคนนั้นเป็นเพื่อนที่พึ่งรู้จักกันได้ไม่นานได้ชวนกันไปเที่ยวที่ชายหาดแหลมสิงห์ตั้งแต่ช่วงเย็น จนถึงเวลา 23.20 น. ได้พากันขี่รถกับบ้าน  ระหว่างทางได้ขับขี่กันมาด้วยความเร็วมาถึงที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางโค้งสามแยกเข้า ตำบลเกาะเปริด คันของเพื่อนที่ประสบเหตุซ้อนท้ายมาด้วยกัน 2 คน เกิดเสียหลักแหกโค้งพุ้งเข้าชนเสาไฟอย่างจัง ทำให้ไฟรุกไหม้รถจักยานยนต์ เสียหายทั้งคัน และเป็นเหตุให้ทั้งสองเสียชีวิตทั้งคู่

ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบและบันทึกภาพที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และได้มีการสอบปากคำพยานแวดล้อมที่เกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อนำมาประมวลกับพยานหลักฐาน ในการสรุปสำนวนคดี ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำศพผู้เสียส่งต่อ รพ.แหลมสิงห์ เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะมีการติดตามญาติ รับศพกลับไปทำตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน