X
พี่เมียน้องเขยขับรถเสียหลักพุ่งลงสะพาน ตามหา3วัน ดับคาซากรถ

พี่เมียน้องเขยขับรถเสียหลักพุ่งลงสะพาน ตามหา 3 วัน ดับคาซากรถ

พี่เมียกับน้องเขย ขับรถกลับบ้านด้วยกัน รถเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างสะพาน หัวทิ่มอยู่ในคลอง ญาติตามหา 3วัน สุดท้ายเจอกลายเป็นศพคารถ

จันทบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้ง มีคนพบรถยนต์พุ่งตกลงไปข้างสะพาน หัวทิ่มอยู่ภายในคลอง บริเวณบ้านหนองตลาด หมู่ที่ 16 ตำบลขุนซ่อง อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพันตำรวจโทวันชัย   ฉัตรจันทร์  รองผู้กำกับการสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแก่งหางแมว

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างเดินทางมามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก  เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า  ไมตี้เอ็กซ์  สีขาว หมายเลขทะเบียน  บม  2320  ระยอง สภาพด้านหน้าพังเสียหายจากการพุ่งตกลงไปในคลองอย่างแรง โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตในฝั่งคนนั่งมาไว้ที่ใต้สะพานแล้ว 1 ราย ทราบชื่อคือนายสวัสดิ์  มาลัย อายุ 64 ปี หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่าลุงวิเชียร เป็นชาวตำบลขุนซ่อง อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี   ส่วนร่างผู้เสียชีวิตอีก 1 รายที่เป็นคนขับ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลานานร่วม 20 นาที จึงสามารถนำออกมาจากรถได้  เนื่องจากผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ได้เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ร่างกายได้บวมอืด และส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตรายที่ 2 คือ นายประมวล  คงแพทย์ อายุ 64 ปี เป็นชาวตำบลขุนซ่อง อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี เช่นกัน โดยทั้ง 2 คนเป็นพี่เมียและน้องเขยกัน มักไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง

พี่เมียน้องเขยขับรถเสียหลักพุ่งลงสะพาน ตามหา3วัน ดับคาซากรถ
พี่เมียน้องเขยขับรถเสียหลักพุ่งลงสะพาน ตามหา3วัน ดับคาซากรถ

จากการสอบถามภรรยาของนายประมวล  ทราบว่า สามีและพี่ชายตนได้ขับรถมาหาญาติใกล้เคียงตลาดวังพง อำเภอแก่งหางแมว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หายไปไม่กลับเข้าบ้าน ไม่มีใครพบอีกเลย วันนี้เป็นวันที่3 ญาติได้ออกตามหากันแต่ก็ไม่รู้ไปไหน ถามใครก็ไม่มีใครพบ จนมารู้อีกทีวันนี้ว่ามีคนพบรถยนต์ตกสะพานจึงรีบมาดู ก็พบว่าทั้ง 2 คนเสียชีวิตไปแล้ว  ด้านนายบุญส่ง  คุณทวี  พนักงานขับรถน้ำขององค์การบริหารส่วนตำบลขุนซ่อง เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 9 โมงเช้า ได้ขับรถน้ำออกมากับลูกชาย เพื่อรถน้ำต้นไม้ริมทางมาเรื่อยๆ ลูกชายซึ่งนั่งอยู่หลังรถได้เรียกและตะโกนบอกว่า เห็นรถยนต์หัวทิ่มอยู่ในคลอง จึงจอดรถ และให้ลูกชายลงไปดูว่ามีใครอยู่หรือไม่ แต่เมื่อลงไปดูก็พบว่า ในรถมีร่างผู้เสียชีวิตอยู่ด้วย จึงโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ให้มาทำการตรวจสอบดังกล่าว

พี่เมียน้องเขยขับรถเสียหลักพุ่งลงสะพาน ตามหา3วัน ดับคาซากรถ
พี่เมียน้องเขยขับรถเสียหลักพุ่งลงสะพาน ตามหา3วัน ดับคาซากรถ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบและสันนิษฐาน เจ้าหน้าที่คาดว่า นายประมวล  น่าจะขับรถมากับนายสวัสดิ์   ด้วยความเร็ว มาถึงตรงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งก่อนจะถึงสะพาน ทำให้รถได้พุ่งตกลงไปในคลอง โดยที่ไม่ได้ชนกับอะไร ประกอบกับด้านล่างสะพานอยู่ลึก มีต้นไม้ปกคลุมและน้ำแห้งแล้ว จึงไม่มีใครเห็น ทำให้ทั้ง 2 คน เสียชีวิตมานานถึง 3 วันโดยที่ไม่มีใครรู้ เบื้องต้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งโรงพยาบาลแก่งหางแมว เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน