X
หายไป7ปีพบกระดูกในรถ

พบกระดูกคารถในบึงน้ำ หนุ่มวิศวะหายไป 7 ปี

พบกระดูกคารถในบึงน้ำ หนุ่มวิศวะกรหายตัวไปนานกว่า7ปี พบเหลือแต่โครงกระดูกเสียชีวิตคารถเก๋งในบึงน้ำ
เจอศพคารถกลางบึง
เจอศพคารถกลางบึงน้ำ

ที่จันทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งพบซากรถเก๋งในสระน้ำ เนื่องจากนายสิรวัชร พรหมคลี่ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 80/16 ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ได้มาซ้อมว่ายน้ำภายในบึงว่า ขณะลงว่ายน้ำได้พบซากรถยนต์จมอยู่ในบึงหนองน้ำขาว หมู่ที่ 7 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี จึงได้แจ้งไปยัง 191 ส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานขอรถแบคโฮจากองค์การบริหารส่วนตำบลท่าช้าง มาช่วยดึงรถขึ้นจากน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถนำรถขึ้นมาจากน้ำได้

หายไป7ปีพบกระดูกในรถ
หายไป7ปีพบกระดูกในรถจมอยู่ในสระน้ำ

จากการตรวจสอบเป็นรถยนต์เก๋งสีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ญล 4327 กรุงเทพมหานคร สภาพเปื้อนโคนเต็มคันรถ ร้อยเวรจึงให้กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างงัดประตูรถออก จากการตรวจสอบภายในรถพบว่ามีโครงกระดูกมนุษย์ที่เบานั่งด้านคนขับ  และกระเป๋าสตางค์ภายในมีเอกสารบัตรประชาชน ระบุชื่อนายเรืองฤทธิ์ จิตโท  อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านไผ่ ตำบลบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ทางเจ้าหน้าที่ได้ลองกดเข้าไปค้นหา ชื่อตามบัตร และหมายเลขทะเบียนรถในกูลเกิล ( google ) ปรากฎพบว่ามีการลงประกาศคนหายตั้งแต่ปี 2554 ประมาณ 7 ปีที่แล้ว โดยใจความในโพสระบุคนหายชื่อนายเรืองฤทธิ์ จิตโท  อายุ 28 ปี สูง 165 เซนติเมตร รูปร่างท้สม ผิวสองส สถานที่ครั้งสุดท้ายอยู่ที่ Flat อาจารย์ ในมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี จ.จันทบุรี โดยบุคคลดังกล่าวหายพร้อมรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ญล 4327 กรุงเทพมหานคร การแต่งกายเสื้อสีส้ม กางเกงยีนส์

หายไป7ปีพบกระดูกในรถ
หายไป7ปีพบกระดูกในรถจมอยู่ในบึง

ซึ่งตรงกับหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บข้อมูลทั้งหมดไว้  และจากการติดต่อไปทางญาติที่จังหวัด ขอนแก่น ที่ได้ลงประกาศไว้ พี่ชายของผู้เสียชีวิต  ทราบชื่อ  นายอาทิตย์  จิตโท กล่าวว่า น้องชายตนเองได้ทำงานที่ บริษัท ดับเบิลเอ ที่จังหวัดปราจีนบุรี ในตำแหน่ง วิศวกร ก่อนหายตัวไปได้เดินทางมาเที่ยวหาแฟน ที่ทำงาน ในมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี จ.จันทบุรี และได้หายตัว ไปตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย. 2554 พร้อมกับรถยนต์เก๋งดังกล่าว ตนเองไปตามหาที่ห้องของแฟนน้องแล้ว ไม่เจอ  และได้ไปแจ้งความไว้ แล้ว  จนมาวันนี้ ได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง ว่าพบศพน้อง ซึ่งในวันรุ่งขึ้นก็จะเดินทางมา

หายไป7ปีพบกระดูกในรถ
หายไป7ปีพบกระดูกในรถจมอยู่ในบึงน้ำ

ส่วนเจ้าหน้าที่จะได้ประสานติดตามญาติและแฟนสาวมาตรวจสอบต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน