X
ระวังแก๊ง​โจรกรรม​รถจักรยานยนต์อาระวาด

ระวังแก๊ง​โจรกรรม​รถจักรยานยนต์อาละวาด

ระวังแก๊ง​โจรกรรม​รถจักรยานยนต์อาละวาด ทำงานเป็นทีม จอดรถดูลาดเลา​หากมีรถเป้าหมายขับขี่เข้ามาไม่ล๊อครถเข้าไปเข็นออกมาให้เพื่อนถีบเข็นออกไปอย่างง่ายดาย​

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็น( 17.00​น.)​ 13​ม.ค.63​ ที่ผ่านมาได้มีผู้เสียหาย​ ( นายโอ)​ ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ ส.ภ.ท่าใหม่​ จันทบุรี​ ว่ารถจักรยานยนต์ถูกขโมยสูญหายไปที่บริเวณ​ ตลาดเทศบาลท่าใหม่​ อ.ท่าใหม่​ จ.จันทบุรี​ เวลาประมาณ​17.00​ น.​ ซึ่งนายโอ​ ได้จอดรถพาลูกลงเดินไปซื้อของในตลาดสด​ ซึ่งขณะนั้นเป็นเวลาที่มีผู้คนพลุกพล่าน​ ออกมาจับจ่ายซื้อของในตลาดเป็นจำนวนมาก​ ไม่ได้คิดว่ารถที่จอดไว้จะถูกโจรกรรม​ไป​ หลังจากรถหายไปก็ได้ไปขอเปิดกล้องวงจรปิดที่ทางตลาดติดตั้งไว้​ดูว่าเกิดอะไรขึ้น​ก็พบว่า​รถคันในกล้องของตนเองได้ถูกแก๊งโจรกรรมไป ซึ่งแก๊งนี้คาดว่าน่าจะมาด้วยกัน ​4 ​คน​ ทำงานเป็นทีม​

โดยจอดรถดูลาดเลามองหารถเป้าหมายขับขี่เข้าจอดลงไปซื้อของ​ ในตลาด​ที่ไม่ได้ล๊อคคอ​ ก็จะเริ่มปฏิบัติการ​โดยให้ ชายหญิง​ (ชายใส่เสื้อสีดำ​ หญิงรูปร่างท้วมใส่เสื้อสีแดงเลือดหมู​ ) ขับขี่รถออกไปจอดข้างๆรถเป้าหมายแล้วดูให้แน่ใจว่ารถอยู่ในสภาพพร้อมที่จะเข็นออกไปได้​ ไม่ล๊อครถ​ใดๆ เมื่อดูแน่ใจแล้วก็ส่งซิกให้เพื่อนชายหญิง​อีก 2 ​คน ( ในกล้อง​ หญิงใส่เสื้อสีเทา​สวมหมวกกันน็อก​สีฟ้า​ ชายสวมเสื้อสีฟ้าคราม​ สวมหมวกกันน๊อคสีขาว​ )​ โดยฝ่ายชายได้ ขับขี่รถจักรยานยนต์​ไม่สวมแผ่นป้ายทะเบียน​ ตรงไปที่รถเป้าหมาย​ ส่วนหญิงได้เดินไปสมทบ​ จากนั้น​ ฝ่ายหญิงจะเข้าไปเข็นรถเป้าหมายออกมาและขึ้นขี่โดยให้ฝ่ายชายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์​รออยู่​ ใช้เท้าถีบเข็นออกไปอย่างง่ายดาย​

ระวังแก๊ง​โจรกรรม​รถจักรยานยนต์อาระวาด
ระวังแก๊ง​โจรกรรม​รถจักรยานยนต์อาระวาด

ขณะนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่​ หลังรับแจ้ง​ ได้ให้ชุดสืบของ​สภ.ท่าใหม่ลงพื้นที่ติดตาม​โดยจะเช็คจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ที่คนร้ายได้ใช้หลบหนี​ เพือติดตามตัวมาขยายผลและดำเนินคดีทางกฎหมาย​ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน