X
สลด2ผัวเมียขี่รถจักรยานยนต์ชนรถเก๋งตัดหน้าดับ

สลด 2 ผัวเมียขี่รถจักรยานยนต์ชนรถเก๋งตัดหน้าดับ

2 ผัวเมียขับขี่รถจักรยานยนต์ชนรถเก๋งที่พุ่งออกมาจากซอย โดยไม่ทันระวังรถที่ขับขี่มาทางตรง หักหลบไม่พ้นชนเข้าอย่างแรง ทำให้ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ราย โดย 1 ใน 2 ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงตั้งครรภ์ 7 เดือน

เมื่อเวลา 21.50 น.วันที่ 5 ม.ค.62 ร.ต.อ.ณัฏฐภัทร ศรีทา ร้อยเวร สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์ บนถนนญาณวิโรจน์ พื้นที่ ม.1 ต.เกาะขวาง อ.เมือง จ.จันทบุรี ซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และเสียชีวิตที่ รพ.อีก 1 ราย หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ณัฏฐภัทร ศรีทา ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมด้วยแพทย์เวรจาก รพ.พระปกเกล้าจันทบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี เดินทางตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบหญิงตั้งครรภ์ 7 เดือน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หายใจรวยรินนอนอยู่กลางถนน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเร่งทำการcpr ปั้มหัวใจทำฟื้นคืนชีพ ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.เป็นการเร่งด่วน แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันนั้นยังพบผู้เสียชีวิตชายอีก1 ราย ที่อยู่ในสภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน ตรวจสอบที่บริเวณใบหน้า และตามลำตัวมีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายบุญรัตน์ ปลายเนิน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ม.10 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ทราบจากทางญาติที่เดินทางเข้ามาที่เกิดเหตุ ว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ฝ่ายภรรยากำลังตั้งท้องได้ 7 เดือนอีกด้วย

สลด2ผัวเมียขี่รถจักรยานยนต์ชนรถเก๋งตัดหน้าดับ
สลด 2 ผัวเมียขี่รถจักรยานยนต์ชนรถเก๋งตัดหน้าดับ

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮฮนด้าเวฟ สีส้ม-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กญ3572 จันทบุรี ที่อยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหายล้มคว่ำอยู่กลางถนน ห่างกันประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์เก๋ง มิตซู สีขาว หมายเลขทะเบียน วง-8735 กรุงเทพมหานคร สภาพกระจกหน้าขวาแตก ฝั่งแก้มด้านคนขับประตูมีร่องรอยถูกชนพังเสียหายโดยมี นายคงศักย์ ค้าขาย อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นคนขับยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นให้การว่า ระหว่างที่ตนเองกำลังขับรถออกมาจากซอย 7 บ้านเกาะขวาง หมู่ที่1 ต.เกาะขวาง อ.เมือง จันทบุรี ซึ่งตนเองพลาดไม่ทันได้ดูว่าไม่มีรถวิ่งมาขับรถออกไปทันที ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่มีรถรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง จนร่างของผู้ขับขี่ และผู้ซ้อนท้ายปลิวกระเด็นตกลงพื้นถนน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่มีรถยนต์ไม่ทราบชนิดที่ขับวิ่งตามมา ได้เหยียบร่างซ้ำภรรยา นายบุญรัตน์ ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ก่อนถูกนำตัวส่ง รพ.และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตามหลังการตรวจสอบและบันทึกภาพที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้มีการสอบปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ เพื่อนำมาประมวลกับพยานหลักฐานในการสรุปสำนวนคดี ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบซึ่งจะหาร่องรอยหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุมาประกอบ ในการสรุปหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง และจะมีการติดตามญาติของผู้เสียชีวิตมารับศพไปทำตามพิธีทางศาสนาต่อไป
……มีเสียง นายคงศักย์ ค้าขาย คนขับรถยนต์เก๋ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน