X
สาวอุ้มลูกน้อยร้องสื่อตามหารถชนแล้วหนี

สาวอุ้มลูกน้อยร้องสื่อตามหารถชนแล้วหนี

สาวอุ้มลูกน้อยร้องสื่อตามหารถชนแล้วหนี เกิดเหตุรถยนต์กระบะมีแซงบรรทุกผลไม้เฉี่ยวชนรถตนเองล้มสามีและลูกสาวได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่รถตามหลังมาเบรคทัน

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางสาวอัมไพวรรณ สัจจารมณ์ ว่าเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2562 เวลาประมาณ 17.00 น.ตนเองและสามีพาลูกสาวมาจากบ้านในพื้นที่อำเภอมะขาม เพื่อเดินทางไปบ้านแม่ที่อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ระหว่างเดินทางไปตามถนนเส้นสุขุมวิท มาถึงหน้าบริษัทประชากิจ มอเตอร์ ได้มีรถยนต์กระบะสีบรอนซ์ทอง ขับแซงบรรทุกผลไม้ที่เร่งเครื่องแซงรถของตนเองขึ้นมา และได้เฉี่ยวชนรถของตนเองล้มลง ตนเองและลูกสาวกลิ้งไปกับถนนได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่รถตามหลังมาเบรคทัน หลังเกิดเหตุรถยนต์กระบะได้เบรครถคล้ายจะจอด แต่ไม่ยอมจอด ได้เร่งเครื่องหลบหนีมุ่งหน้าไปยังแยกเนินสูงตามถนนสุขุมวิท

หลังเกิดเหตุมีพลเมืองได้โทรแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี ซึ่งทางแพทย์ได้ทำแผลและตรวจอาการแล้ว ปลอดภัยจึงได้ให้กลับบ้านหลังจากนั้นได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี แต่ก็ผ่านไปแล้ว 5 วันก็ยังไม่พบว่าคนที่ขับรถยนต์จะกลับมารับผิดชอบ จึงได้โพสต์เฟซบุ๊กให้เพื่อนๆ ช่วยตามหารถคันดังกล่าว ส่วนอาการได้รับบาดเจ็บของนายธนศักดิ์ เปลี่ยมสิน อายุ 21 ปี สามี บาดเจ็บบาดแผลตามร่างกาย ส่วนนางสาวอัมไพวรรณ สัจจารมณ์ ได้รับบาดเจ็บที่แขน และขาเป็นแผลถลอก และลูกสาว ดญ.ณัฐฐาพร สัจจารมณ์ อายุ 1 ขวบ 9 เดือน ได้บาดเจ็บมีบาดแผลใบหน้า และตามร่างกาย ที่เป็นหนักคือที่ฝ่ามือด้านขวาเป็นแผลถลอกลึก แพทย์ต้องปิดบาดแผลไว้และล้างแผลทุกวันเพื่อป้องกันการติดเชื้อ

สาวอุ้มลูกน้อยร้องสื่อตามหารถชนแล้วหนี
สาวอุ้มลูกน้อยร้องสื่อตามหารถชนแล้วหนี

ด้านนางสาวอัมไพวรรณ กล่าวว่าตนเองไม่ได้ต้องการอะไรมากแค่อยากถามหาความรับผิดชอบ น่าจะเห็นใจเพื่อนมนุษย์ด้วยกันขนาดผู้ที่ได้รับบาดเจ็บในวันนั้นมีเด็กเล็กๆ ด้วย จอดรถลงมาช่วยเหลือกันบ้างก็จะดีกว่านี้ กลับเร่งเครื่องหนีไปเลย มาถึงตอนนี้แล้วยังไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบใดๆ เลย ตนเองและสามีก็ทำงานลำบาก ตนเองก็เจ็บ ครอบครัวไม่ได้ร่ำรวยต้องมาเจ็บพร้อมกันแบบนี้ อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตามหารถคันที่ก่อเหตุให้ได้ในเร็ววันเพื่อนำตัวมาแสดงความรับผิดชอบในเหตุการณ์ครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน