X
ครูสาวขับรถหลุดโค้งโดนกระบะ​ชนดับ

ครูสาวขับรถหลุดโค้งโดนกระบะ​ชนดับ

ครูสาวบรรจุใหม่วัย 24 ปี ขับรถเก๋งไปโรงเรียนเสียหลักหลุดโค้งโดนรถกระบะวิ่งสวนทางมาชนดับ​ สุดเศร้าเตรียมแต่งงานปลายเดือนหน้า

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้ตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน บริเวณบ้านสามหนาด พื้นที่หมู่ที่ 2  ตำบลทุ่งเบญจา  อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี  ในที่เกิดมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดค้างอยู่ในรถ จึงประสานนำอุปกรณ์ตัดถ่างมาให้การช่วยเหลือ แต่จากการตรวจสอบพบว่าคนขับรถยนต์เก๋ง ได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  เนื่องจากรถคันที่เกิดเหตุ คือ รถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ  มิราจ สีขาว หมายเลขทะเบียน กต 7343 จันทบุรี ถูกชนเข้าอย่างจังที่บริเวณประตูฝั่งด้านข้างคนนั่ง จนประตูยุบมาเกือบถึงคนขับ  รถพังเสียหายทั้งคัน ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาวโสภิตา โพธิมินทร์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/28  หมู่ที่ 2  ตำบลท่าช้าง  อำเภอเมือง  จังหวัดจันทบุรี  เป็นครูโรงเรียนบ้านสะพานเลือก  ซึ่งกำลังจะขับรถไปสอนนักเรียนที่โรงเรียน

ครูสาวขับรถหลุดโค้งโดนกระบะ​ชนดับ
ครูสาวขับรถหลุดโค้งโดนกระบะ​ชนดับ

ส่วนรถยนต์กระบะคู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า  สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บว 9957  จันทบุรี คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จากการสอบถาม ทราบว่า รถกระบะขับมาในช่องทางปกติ ส่วนรถยนต์เก๋งวิ่งมาในทางสวนกัน แต่เกิดหลุดโค้ง จะพุ่งลงข้างทาง เป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถกระบะวิ่งมาพอดี ซึ่งคนขับพยายามหักหลบแล้วแต่ไม่เป็นผล รถจึงชนกันเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต
ทั้งนี้ในส่วนของคุณครูสาว ผู้เสียชีวิต กำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มในปลายเดือนหน้าแล้ว แต่ต้องมาจบชีวิตลงในวันสุดท้ายของ 7 วันอันตรายปีใหม่  2563

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน