X
หวิดดับ​ เคาท์ดาวน์ปีใหม่​ ขับรถแหกโค้งลงร่องน้ำ

หวิดดับ​ เคาท์ดาวน์ปีใหม่​ ขับรถแหกโค้งลงร่องน้ำ

หวิดดับ หลังเคาท์ดาวน์ปีใหม่เสร็จเดินทางกลับบ้านเสียหลักแหกโค้งลงร่องน้ำชนกับเสาไฟฟ้า จนทำให้ไม่สามารถเปิดประตูรถออกมาได้​ โชคดีที่รถไม่ได้คว่ำจมลงในร่องน้ำอาจทำให้ทั้งคู่เสียชีวิตได้

ประมาณ 00.20 น.เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ตกลงไปในร่องน้ำและชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถที่บริเวณถนนสายตากสิน ตำบลบางกะจะ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี จึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งซูซูกิ สีแดง หมายเลขทะเบียน กท 3215 จันทบุรีเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางและตกลงไปในร่องน้ำที่มีความลึกประมาณ 1​ เมตร ตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงนอนอยู่ในป่าหญ้าข้างทางทราบชื่อคือนางสาว​ อรวรา (ออน-วะ-รา ) ม้าแก้ว อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บตามที่ขาแขนและแผ่นหลังเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่ด้านในรถยัง พบนายสราวุธ ตาน้อย อายุ 25 ปี ไม่สามารถเปิดประตูรถออกมาได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องลงลุยน้ำเข้าไปทำการช่วยเหลืองัดเปิดประตูรถออกมาได้ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก ได้นำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี

จากการสอบถามนายสราวุธ ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่าตนเองและแฟนสาวได้ออกมาเที่ยวฉลองงานปีใหม่ หลังจากเคาท์ดาวน์ปีใหม่เสร็จก็ได้พากันขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน โดยแฟนสาวเป็นคนขับรถ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งมืดไม่มีไฟสว่าง ทำให้รถเสียหลักหลุดโค้งตกลงไปในร่องน้ำข้างทางชนกับเสาไฟฟ้า จนทำให้ไม่สามารถเปิดประตูรถออกมาได้​ โชคดีที่รถไม่ได้คว่ำจมลงในร่องน้ำอาจทำให้ทั้งคู่เสียชีวิตได้
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้ก่อนจะสอบปากคำทั้ง 2 คนอีกครั้งต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน