X
ผัวเมียตระเวนเปิดตู้ขโมยของสดในตลาด

ผัวเมียตระเวนเปิดตู้ขโมยของสดในตลาด

ผัวเมียตระเวนเปิดตู้ขโมยของสดในตลาด สวนมะม่วง ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี พ่อค้า แม่ค้าทนไม่ไหวเดินทางไปแจ้งความแล้ว แต่ยังจับคนร้ายยังไม่ได้

พ่อค้าแม่ค้าตลาดสวนมะม่วงร้องสื่อ หลังคนร้าย 2 ผัวเมียตระเวนขโมยปลา หมึก กุ้ง เสียหายหลายหมื่นบาท
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตลาดสวนมะม่วง ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี หลังรับการร้องเรียนว่ามีคนร้ายชายหญิง อาศัยช่วงที่ปลอดคนขับขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนเปิดตู้แช่อาหารสด​ ขโมยปลาโรเซียว น้ำหนักตัวละ 15 กิโลกรัมเป็นเงินกว่า 5,000 บาท และมีร้านขายหมึกใกล้เคียงอีกหลายร้านถูกคนร้าย 2 คนนี้ขโมยหมึกหอมไป 2 ถุง ถุงละ 10 กิโลกรัม เป็นเงิน 4,000 บาท ซึ่งทั้ง 2 ร้านได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีแล้ว ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังรับแจ้งจากแม่ค้าร้านขายอาหารทะเลรายอื่นๆอีกกว่า 5 ร้านก็ถูก 2 ผัวเมียรายนี้ขโมยของเช่นกัน

ผัวเมียตระเวนเปิดตู้ขโมยของสดในตลาด

ด้านนายหน่า อายุ 50 ปีพ่อค้าขายปลาโรเซียว กล่าวว่า​ ถูก 2 ผัวเมียคู่นี้แอบมาเปิดตู้แช่หยิบปลาไปจากตู้หน้าร้าน 2​ ครั้งแล้ว​ โดยกล้องสามารถจับภาพได้ทั้ง​2​ครั้ง​ ครั้งแรกเมื่อวันที่​ 26​ ธ.ค.​ 62​ ​เวลา ​16.50 น.​ และล่าสุดก็วันนี้​ 28​ ธ.ค.​62​ เวลา​ 20.22 น.​ หลังจากเปิดกล้องก็พอจะจำคลับคล้ายคลับคลาได้ว่าทั้ง ​2 ​คนร้ายไม่ใช่ใครอื่นเป็นคนที่ทำอาชีพเข็นรถเข็นรับจ้างขนของส่งให้ลูกค้าที่มาซื้อของในตลาดแห่งนี้​ โดย​คิดค่าความเสียหายรอบละ 2 ตัว เป็นกว่า 5,000 บาท และได้เดินทางไปแจ้งความแล้ว แต่ยังจับคนร้ายยังไม่ได้

ผัวเมียตระเวนเปิดตู้ขโมยของสดในตลาด

ส่วนนางสาวนก อายุ 42 ปี หมึกหอมใกล้กันก็ถูกคนร้ายมาขโมยหมึก ไปกว่า 10 กิโลกรัมเป็นเงิน 4,000 บาท เช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน