X
ไฟซ๊อตตกรถโดนทับ

ถูกไฟช๊อต ตกรถ โดนทับ

ไฟช๊อต ตกรถ โดนทับ คนขับรถบรรทุกพ่วงวัย 25 ปี ขับรถนำของมาส่ง ระหว่างทางตู้ที่บรรทุกมาเกี่ยวกับสายไฟข้ามทาง จึงจอดรถลงมาปลด โชคร้ายถูกไฟช็อตตกลงมาจากรถ และถูกรถไหลทับศีรษะซ้ำจนเสียชีวิต

หนุ่มดวงซวย ถูกไฟช๊อต ตกรถ โดนทับ

หนุ่มคนขับรถบรรทุกดวงซวยถูกไฟฟ้าช็อตและตกลงมาถูกรถทับเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านรับซื้อของเก่าใกล้เคียงตลาดตาลักษณ์ ตำบลทุ่งเบญจา อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี จึงประสานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาบ้านหนองคล้า เข้าตรวจสอบและตัดกระแสไฟฟ้า พร้อมแจ้งร้อยตำรวจเอกไกรสิทธิ์  ตาพราว ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรทุ่งเบญจาตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงตู้ ยี่ห้อฮีโน่  สีขาว  ตัวแม่หมายเลขทะเบียน 70-1910 สุพรรณบุรี  ส่วนตัวลูกหมายเลขทะเบียน 71-0506 สุพรรณบุรี  จอดอยู่ โดยที่ท้ายของรถด้านบนอยู่ใกล้กับสายไฟฟ้าที่พาดข้ามถนน จากการตรวจสอบด้านข้างของรถระหว่างตู้ทั้ง 2 ลูกพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนหงายในสภาพกระโหลกศีรษะแตก จากการถูกล้อรถทับ โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายพิทักษ์   ศักดิ์สิงห์ อายุ 25 ปี  เป็นชาวตำบลวังนาป้อม  อำเภอนาวัง  จังหวัดหนองบัวลำภู  และยังเป็นคนขับรถคันดังกล่าวด้วย

จากการสอบถามนายไพบูลย์   ศิริแพงพา อายุ 25 ปี เด็กรถที่มากับผู้เสียชีวิต ทราบว่า ตนและผู้ตาย ขับรถมาจากอรัญประเทศ เพื่อจะนำของมาส่งใกล้เคียงที่เกิดเหตุ โดยระหว่างทางก็เปิด GPS มาเรื่อยๆเพราะไม่รู้จักทาง เพิ่งเดินทางมาเป็นครั้งแรก แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถที่ขับมาไม่สามารถไปต่อได้เพราะตู้ที่บรรทุกมาไปเกี่ยวกับสายไฟนายพิทักษ์  คนขับจึงลงจากรถและปีนขึ้นไปด้านบนเพื่อจะปลดสายไฟที่เกี่ยวกับตู้ออก ซึ่งตอนนั้นตนก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าตอนที่นายพิทักษ์ลงจากรถมา ไม่ได้ขึ้นเบรกมือไว้ ซึ่งตนได้ยินเสียงคล้ายอะไรหล่นลงมาจากข้างรถ ด้วยความตกใจ จึงรีบดึงเบรกมือขึ้น แล้วลงมาดู ก็พบว่านายพิทักษ์ถูกรถไหลมาทับที่ศีรษะ ตอนนั้นได้ลากนายพิทักษ์ออกมาเพื่อจะช่วยเหลือแต่ไม่ทันการณ์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน