X

เกิดเหตุระทึกไฟไหม้รถหรูทั้งคัน

เกิดเหตุระทึกไฟไหม้รถหรูทั้งคัน เมื่อชายขับรถหรูมาจอดหน้าบ้าน เกิดประกายไฟลุกไหม้ที่รองพื้น ไฟได้ลุกติดไหม้รถทั้งคันและลุกลามไหม้ชายคาบ้าน

เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงเทศบาลตำบลค่ายเนินวง ได้รับแจ้งจาก นายสหณัฐ เลิศวัฒนไมตรี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/29 หมู่ที่ 3 ตำบลบางกะจะ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ว่ามีไฟลุกไหม้รถยนต์ และไฟได้ลุกลามไหม้ชายคาบ้านขอให้เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงได้เดินทางมาช่วยดับเพลิงให้ด้วย

เกิดเหตุระทึกไฟไหม้รถหรูทั้งคัน
เกิดเหตุระทึกไฟไหม้รถหรูทั้งคัน

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงเทศบาลตำบลค่ายเนินวง พร้อมด้วยรถดับเพลิง จำนวน 1 คัน และเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รุดไปที่เกิดเหตุ เมื่อเดินทางไปถึงพบไฟกำลังลุกไหม้ รถยนต์ ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ธจ 6361 กรุงเทพมหานคร อย่างหนัก และพบไฟได้ลุกลามไหม้ชายคาหน้าบ้านของ นายสหณัฐ เลิศวัฒนไมตรี อายุ 29 ปี ที่เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นเจ้าของรถหรู เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องฉีดน้ำสกัดเพลิง หลังเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที ก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบพบว่ารถเบ็นซ์ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน และกันสาดชายคาหน้าบ้านถูกไฟไหม้เสียหายเล็กน้อย โชคดีที่เจ้าหน้าที่เข้าสกัดเพลิงไว้ได้ทัน ก่อนที่ไฟจะไม่ลุกลามเข้าไปในตัวบ้าน

เกิดเหตุระทึกไฟไหม้รถหรูทั้งคัน
เกิดเหตุระทึกไฟไหม้รถหรูทั้งคัน

จากการสอบถาม นายสหณัฐ เลิศวัฒนไมตรี อายุ 29 ปี กล่าวว่า ตนเองได้ขับรถยนต์ ออกไปทำธุระนอกบ้าน หลังทำธุระเสร็จก็ได้ขับรถมาจอดหน้าบ้าน จากนั้นได้เกิดประกายไฟ และเกิดไฟลุกไหม้ที่ลองพื้นที่เป็นพรมด้านคนขับ ตนเองพยายามที่จะใช้น้ำดับแต่เอาไม่อยู่ ก่อนที่ไฟจะลุกไหม้รถ และลุกลามไหม้กันสาดชายคาหน้าบ้านโชคดีที่เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงไว้ได้ทัน ทำให้ไฟไม่ลุกลามเข้าไปในตัวบ้านดังกล่าว
สำหรับรถเบ็นซ์คันนี้ เป็นรถที่ใช้น้ำมันตามปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน