X
เพลิงไหม้โตโยต้า ยูสคาร์ วอดทั้งอาคาร

เพลิงไหม้โตโยต้า ยูสคาร์ วอดทั้งอาคาร

เกิดเหตุเพลิงไหม้โตโยต้า ยูสคาร์ วอดทั้งอาคารระดมรถดับเพลิงเทศบาลต่างๆ ที่อยู่ใกล้เคียง จำนวน 15​ คัน​ ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.อ. คมน์สรณ์ มาบำรุง  ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โตโยต้าจันทบุรี ยูสคาร์ สำนักงานใหญ่ บริเวณตึกไม้ 2 ชั้น ที่ตั้งอยู่ด้านหลัง  เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เนื่องจากเป็นอาคารไม้เก่าสองชั้น อาคารหลังดังกล่าวใช้เป็นที่เก็บอุปกรณ์สำนักงาน เอกสารต่างๆ ของโตโยต้า และ ยังเป็นที่พักของพนักงานที่ได้รับบาดเจ็บจากสาเหตุครั้งนี้ ด้วย ทราบชื่อ นายสนอง สัตตุสะ อายุ 50 ปี เป็นพนักงานฝ่ายอาคารและสถานที่ เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกที่ขาแขน และสะโพกด้านหลังขณะพยายามเข้าขนย้ายของและดับไฟในช่วงแรก เจ้าหน้าที่เข้าทำการช่วยเหลือออกมาจากอาคารและนำตัวส่ง ร.พ.พระปกเกล้า

เพลิงไหม้โตโยต้า ยูสคาร์ วอดทั้งอาคาร
เพลิงไหม้โตโยต้า ยูสคาร์ วอดทั้งอาคาร

เจ้าหน้าที่ต้องระดมรถดับเพลิงจากเทศบาลที่อยู่ใกล้เคียงรวมจำนวน 15 คันเข้าฉีดพ้นน้ำเพื่อควมคุมไม่ให้ลุกลามมายังอาคารด้านหน้าที่มีรถของลูกค้าและรถที่จอดรอจำหน่ายจำนวนมาก  เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกือบชั้วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบอาคารหลังดังกล่าว เป็นอาคารทำด้วยไม้ มี 2 ชั้น  ชั้นแรกมีห้องพักพนักงาน 3 ห้อง ส่วนด้านบนเป็นห้องโถงยาว เป็นที่เก็บรวบรวมเอกสารต่างๆ ของโตโยต้า และเครื่องใช้สำนักงาน  ที่นอน หมอน ฟูก และอุปกรณ์ต่างๆที่บริการให้ลูกค้า เพลิงลุกไหม้ได้รับความเสียหายทั้ง 2 ชั้น  โดยเฉพาะที่ชั้น 2 เสียหายหมดทั้งชั้น

ในส่วนของรถยนต์ที่จอดอยู่ไม่ได้รับความเสียหายเนื่องจาก ได้ให้พนักงานย้ายรถออกไปไว้ในที่ปลอดภัยแล้ว

ส่วน สาเหตุเพลิงไหม้ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอีกครั้งพร้อมกับให้เจ้าหน้าที่สอบสวนเพิ่มเติมพนักงานที่พักอาศัยในที่เกิดเหตุ

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน