X
ไฟไหม้บ้าน ย่างสด ครูเกษียณ

ไฟไหม้บ้าน ย่างสด ครูเกษียณ

เพลิงไหม้บ้าน ย่างสด ครูเกษียณอายุ 67 ปี หนีไม่ทันถูกไฟคลอกเสียชีวิต เพื่อนบ้านได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดที่เบรกเกอร์ ก่อนเพลิงจะไหม้บ้านทั้งหลัง

เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. ของวันที่ 21  พฤศจิกายน 2562  ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 54 หมู่ 4 ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมืองจันทบุรี โดยบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวอายุกว่า 100 ปี ตั้งอยู่ภายในชุมชนหลังวัดโรมัน โดยช่วงที่เจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างหนัก ทางเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธาณภัยเทศบาลเมืองจันทนิมิต  ได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมรถน้ำดับเพลิง เข้าทำการระงับเหตุ  ใช้เวลาอยู่นานร่วมครึ่งชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้  เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ทั้งหลัง จึงเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี  ซึ่งหลังจากเพลิงสงบ ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจสอบภายในบ้าน

ไฟไหม้บ้าน ย่างสด ครูเกษียณ
ไฟไหม้บ้าน ย่างสด ครูเกษียณ

จากการตรวจสอบพบข้าวของภายในถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด และบริเวณพื้นบ้านด้านใน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ถูกไฟคลอกเสียชีวิตคาบ้าน ทราบชื่อต่อมา คือ นายจิรศักดิ์  เรืองโรจน์  อายุ 67 ปี  เจ้าของบ้าน เป็นอดีตครูเกษียณอายุราชการ   ขณะที่ นางสาววิลาวัลย์ บำเหน็จ หลานสาวผู้เสียชีวิตเล่าว่า ที่อยู่บ้านติดกันบอกว่า ได้ยินเสียงดังมาจากบ้านหลังที่เกิดเหตุ คล้ายเสียงระเบิด และลูกสาวผู้เสียชีวิตได้ตะโกนเรียกตนว่ามีเสียงระเบิดดังขึ้นแถวๆ เบรกเกอร์ ตอนนั้นตนชะโงกหน้าดูจากชั้นบนมา เริ่มเห็นกลุ่มควันแล้ว และเห็นมีไฟลุกไหม้บริเวณนั้น คนในบ้านจึงวิ่งหนีกันออก โดยจุดเกิดเหตุน่าจะเป็นบริเวณห้องนอนของผู้เสียชีวิต  ซึ่งไฟได้ลุกไหม้รวดเร็วมาก

ไฟไหม้บ้าน ย่างสด ครูเกษียณ
ไฟไหม้บ้าน ย่างสด ครูเกษียณ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และร้อยเวรเจ้าของคดีได้เข้าบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว แต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากคำบอกเล่าของผู้อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า เห็นต้นเพลิงมาจากเบรกเกอร์ ก่อนลุกลามไหม้บ้านทั้งหลัง  ทั้งนี้ในส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน