X

ผบ.ตร. สั่ง เร่งตามล่ามือปืน M16 ยิงผู้ช่วยส.ส.ภูมิใจไทยพัทลุงดับคารถ

วันที่ (17 ต.ค.2562) จากกรณีที่นายสุนทร เรืองแก้ว อายุ 50 ปี ชาว จ.พัทลุง ผู้ช่วยนายฉลอง  เทิดวีระพงษ์  สส.พัทลุงเขต 2 พรรคภูมิใจไทย มีคนร้ายขับรถยนต์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนใช้ปืนเอ็ม 16 และปืนอาก้ายิงถล่มรถนายสุนทร เรืองแก้ว  และยังเป็นนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง  สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ลำตัวหลายแผลจนเสียชีวิต

เหตุเกิดบนถนนสายหัวถนนท่านช่วย – ชะรัด ท้องที่ หมู่ 6 ต.นาท่อม  อ.เมืองพัทลุง ช่วงค่ำที่ผ่านมา

ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เร่งลงพื้นที่เพื่อคลี่คลายคดี  โดยตรวจสอบกล้องวงจรปิดบนถนนใกล้จุดเกิดเหตุ ของทางเทศบาลตำบลอ่างทอง 4 จุด ที่ใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานของคนร้าย เชื่อว่าสาแหตุการสังหารในครั้งนี้มาจากเรื่องธุรกิจรับเหมาก่อสร้างอย่างแน่นอน

หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนพร้อมแพทย์ร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต และดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย เข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุเก็บวัตถุพยาน ลายนิ้วมือแฝง และรอยเลือดในที่เกิดเหตุ ทำแผน ถ่ายภาพที่เกิดเหตุตรวจสอบรูปพรรณคนร้ายว่าตรงกับข้อมูลอาชญากรของใครหรือไม่ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนกำลังไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี และในวันนี้พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันลงตรวจสถานที่เกิดเพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐานโดยละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน