X

พัทลุงจัดงานมหกรรมเมืองลุงเท่ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยวให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น

การแถลงข่าว ณ.ศรีปากประวิวยอรีสอร์ท เมื่อเวลาประมาณ16.00น.ของวันที่8พฤษภาคม2562 หอการค้าจังหวัดพัทลุงโดยประธานคุณภัคจิรา เณรพึ่ง ร่วมกับจังหวัดพัทลุงและสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพัทลุง จับมือร่วมกันเพื่อสนับสนุนกระตุ้นเศรษฐกิจในด้านการท่องเที่ยว บริการการค้าและที่พัก โดยจะเน้นแบบวิถีชุมชน

นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เปิดเผยว่า จังหวัดพัทลุง โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพัทลุง หอการค้าจังหวัดพัทลุง และกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่จังหวัดพัทลุง (YEC) ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมงานมหกรรมเมื่อลุงเท่ขึ้น ในระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 – 9 มิถุนายน 2562 ทั้งนี้ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดพัทลุง ส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชุมชนของจังหวัดพัทลุง ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนและเยาวชนในจังหวัดพัทลุง สร้างบรรยากาศด้านการค้าของผู้ประกอบการในท้องถิ่นให้มีโอกาสขยายตลาด แนะนำร้านอาหารที่อร่อย มีคุณภาพ ในจังหวัดพัทลุงให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยว “ของดีเมืองลุง” รวมทั้งการแลกเปลี่ยนความรู้ และเปลี่ยนทัศนคติทางการค้า ข้อมูล ข่าวสาร ประสบการณ์ และเพิ่มศักยภาพด้านาหารและการท่องเที่ยว


สำหรับกิจกรรมภายในงานดังกล่าว ประกอบด้วย กิจกรรมประชุมเท่ ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ณ โรงแรมศิวารอยัล อำเภอเมืองพัทลุง โดยจะมีผู้เข้าร่วมประชุมจากหอการค้าทั่วประเทศไม่น้อยกว่า 500 คน กิจกรรมปั่นเท่ ในวันที่ 9 มิถุนายน 2562 โดยมีกลุ่มเป้าหมายจากผู้ประกอบการหอการค้าทั่วประเทศเข้าร่วมกิจกรรมไม่น้อยกว่า 2,000 คน และกิจกรรมกินเท่ ในระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 – 9 มิถุนายน 2562 ณ บริเวณลานริมบึง ถนนมโนราห์ (บายพาส) อำเภอเมือง ซึ่งขณะนี้จังหวัดพัทลุงได้เตรียมความพร้อมของการจัดงานดังกล่าวไว้ทุกๆ ด้านแล้ว


พิธีเปิดแถลงข่าวรองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ประธานหอการค้าพัทลุง นางภัคจิรา เณรพึ่ง ประธานกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่จังหวัดพัทลุงYEC นางสาวจิราภา นาคทองแก้ว ค่ายศิลปินพาราฮัท เพลงเด็กเลี้ยงวัว คุณ ทิรากร แก้วบุญส่ง ผู้ช่วยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพัทลุงพร้อมด้วยนายอำเภอเมือง นายอำเภอควนขนุน หัวหน้าสำนักงานจังหวัด ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจภูธร ประชาสัมพันธ์จังหวัดพัทลุง ข้าราชการพ่อค้าประชาชนและนักสื่อสารมวลชนทีวี วิทยุ หนังสือพิมพ์ สื่อโซเชียลออนไลน์ร่วมแถลงข่าวพร้อมกัน

ภาพ / ข่าว : ณรงค์ศักดิ์ บุญน้อย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน