X

นักท่องเที่ยวแห่ดูคิงคองลากเรือสำเภาพัทลุง

 ” สำเภาไทย ” เป็นจุดเช็กอินแห่งใหม่ ที่เรียกได้ว่าที่มีบรรยากาศธรรมชาติ ผสมผสานกับชีวิตของท้องทุ่งท้องนาแบบทุกอย่างลงตัว และสร้างคิงคองยักษ์ สูง 6 เมตร ยืนลากเรือสำเภา พื้นที่แห่งนี้มีพื้นที่กว่า 10 ไร่

แต่ไม่มีแค่นี้นะครับ ยังมีสะพานทอดยาวลงไปตามท้องทุ่งท้องนาได้ให้นักท่องเที่ยวได้ เดินเก็บภาพเป็นที่ระลึกกันด้วย และได้สัมผัสกลิ่นใอวิถีชีวิตชาวนา นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟให้ได้นั่งถ่ายรูปและได้นั่งจิบกาแฟห้อยขากันแบบสบายๆ ชิวๆ รับลมได้ในช่วงเช้าและช่วงเย็นกันอีกด้วย

ท้องที่ บ้านสำเภาใต้ ต.ชัยบุรี อ.เมือง จ.พัทลุง เปิดบริการตั้งแต่เวลา 08.00 น.เช้า – 18.00 น.แล้วก็เปิดทุกวัน มีค่าประตู เด็ก 10 บาท ผู้ใหญ่ 20 บาท (เป็นการบำรุงสถานที่ ) และยังมีห้องพักกันอีกด้วย  ถือว่าเหมาะกับการมาพักผ่อนกันเป็นอย่างดี นอนที่นี่ เช้าตื่นมาก็มีเรือนำเที่ยวพร้อมให้บริการนำเที่ยวชมแสงแรกที่สะพานปากประกันอีกด้วย โดยจะใช้เส้นทางเรือ คลองปากประ ไปดูแสงแรกที่บ้านปากประถือว่าเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะนักถ่ายภาพ โดยจะได้เห็นพระอาทิตย์โผล่เหนือนํ้า กลางยอยักษ์เครื่องจักรทำมาหากินของชาวบ้านอีกด้วย

นายแบบ น้อง เดอะจ๊อบคาวบอยเมืองลุง ม้าตังเมปากประ พท.
นายแบบ น้อง เดอะจ๊อบคาวบอยเมืองลุง ม้าตังเมปากประ พท.

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน