X

แว๊นรวมตัวมอบเงินบริจาคโรงเรียน

  ในวันที่ 31 มีนาคม 2562 เวลา 8.30 น ทางกลุ่มจิตอาสา คลับก๊วนซิ่ง วิ่งทำบุญ โดย นายสายัณ รักดำ ประธานกลุ่ม ได้จัดทำโครงการ แบ่งปันรอยยิ้ม จากพี่สู่น้อง ณ โรงเรียนวัดปากประ ม.8 ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง ร่วมกับเครือข่ายจิตอาสา แฟลมรี่คลับ คนรักทำบุญ กลุ่มดันโลเมืองลุง กลุ่มวีออส&ยาริส พัทลุง กลุ่มอีชูชุสาขาแม่ขรี บริษัทอะมานะฮ์ลีสซิ่ง บริษัทคุ้มภัย สาขาพัทลุง ร้านป้ายปิกก้าป้ายไวนิล ร่วมกว่า 300 คน ได้รวมกันจัดกิจกรรมครั้งนี้โดยมีการนัดรวมตัวกัน ณ บริเวณหาดแสนสุขลำปำ เวลา 8.30 น แล้วเดินทางมาถึงที่โรงเรียนวัดปากประเวลา10.00 น

                                                                                                 

โดยมี ท่านรองผู้อำนายการประถมศึกษา พื้นที่เขต1 ดร.ประจวบ นุ่นเลี่ยง ผอ.โรงเรียนวัดปากประ ดร.จารุวรรณ ทองวิเศษ ครู นักเรียนแบะผู้ปกครองให้การต้อนรับ อย่างอบอุ่น กิจกรรมครั้งนี้ ได้มีการมอบทุนการศึกษาต่างๆมากมาย

1.มอบทุนรถจักรยาน 2 ล้อ จำนวน 6 คัน
2.มอบทุนการศึกษาทุนละ 1,000 บาท 7 ทุน ทุนละ 500 บาท 4 ทุน
3.มอบชุดโต้ะที่นั่ง 6 ชุด
4.พัฒนาทาสีฐานพระองค์ใหญ่
5.ทำแปลงเกษตร
6.เล่นเกม
7.มอบอุปกรณ์การเรียน และกีฬา
8.พัดลม 2 ตัว
9.นมสด 200 กล่อง
10.ผ้าขนหนู 50 ผืน
11.ขนมและไอศกรีม

 

ทั้งนี้ทางคุณครู และผู้ปกครองนักเรียน ได้มีการทำข้างหม้อแกงหม้อ มาเลี้ยงอาหารมื้อเที่ยง มีอาหารและเครื่องดื่ม เยอะแยะมากมาก ซึ่งถ่อว่าเป็นกิจกรรมที่ดี ให้รุ่นพี่รุ่นน้องได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมร่วมกัน ให้ทักเรียนได้แสดงความสามารถสามารถเพิ่มทักษะกล้าแสดงออก เพิ่มจุดพักผ่อนให้นักเรียนและชุมชน ถือว่าเป็นพื้นที่ติดทะเล อากาศดีเหมาะแก่การพักผ่อน

ทางผู้อำนวยการโรงเรียนวัดปากประ ขอบคุณและดีใจมากๆที่ทางคุณสายัณ รักดำ ซึ่งเป็นประธานกลุ่มจิตอาสาและประธานจัดงานในครั้งนี้ ที่มอบความสุขให้กับน้องๆนักเรียน มอบทุนการศึกษาต่างๆ ซึ่งตามหลัก การพัฒนาที่ว่า บวร บ้าน วัด โรงเรียน สามารถมาพัฒนาได้เป็นอย่างดี

 

FB.ณรงค์ศักดิ์ บุญน้อย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง   รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน