X

กระบะรับเหมางานก่อสร้าง + รถหกล้อบรรทุกไก่

วันนี้ เวลา 13:00น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมหน่วยกู้ภัยพัทลุง รถยกพัทลุง เข้าตรวจสอบหลังรับแจ้งว่ามีรถหกล้อชนกับรถกระบะ

ท้องที่ หมู่.1 ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง พบรถกระบะ นายเมโทร หมื่นพล อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 324 หมู่4 ต.หานโพ อ.เข้าชัยสน จ.พัทลุง ซื่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ และลูกจ้างอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บ ป้ายทะเบียน บธ 4506 พัทลุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงทำการรักษาเบื้องต้นและรีบสง รพ.พัทลุง รถเสียหลักลงข้างทาง

ไกล้กันพบรถบรรทุกไก่6ล้อ ป้ายทะเบียน  80-7762 พัทลุง จอดขวางถนน มี นาย อรุณ หนูรอด อายุ52 ปี บ้านเลขที่ 259 หมู่10 ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง ซึ่งเป็นคนขับขี่รถหกล้อบรรทุกไก่ 

หลังจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายเมโทร หมื่นพล อายุ 46 ปี ซื่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ ป้ายทะเบียน บธ 4506 พัทลุง  นายเมโทรฯ ขับขี่รถไปทำงานต่างอำเภอซึ่งจะใช้เส่นทางนี้เป็นประจำ แต่พอถึงที่เกิดเหตุของวันนี้ตนได้ขับขี่เข้าโค้งโดยเห็นรถบรรทุกไก่ส่วนมาพอดี แต่ไม่คาดคิดว่ารถบรรทุกจะเข้าโค้งมาหาเลนที่ตนอยู่มากเกิน ทำให้ตนหลีกแล้วแต่หลีกไม่พ้น

ทางด้าน นาย อรุณ หนูรอด อายุ52 ปี บ้านเลขที่ 259 หมู่10 ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง ซึ่งเป็นคนขับขี่รถหกล้อบรรทุกไก่ ได้เล่าว่า นาย อรุณ ฯ มาจากเบทาโกรสาขาภาคใต้ เพื่อมุ่งหน้าไปรับไก่บ้านควนคงซึ่งไม่ไกลกับจุดเกิดเหตุ  พอถึงจุดเกิดเหตุตนขับขี่มาช่วงจะเข้าโค้งแต่เข้ายากเนื่องจากมีต้นมะขามที่อยู่ริมถนนลํ่ามามากเกินไปทำให้ตนรีบเวี่ยงรถไปอีกเลนโดยไม่เห็นว่ารถกระบะดังกล่าวมา เนื่องจากกระจกรถตนนั้นปิดบังทำให้ตนมองไม่เห็น

 

ณรงค์ศักดิ์ บุญน้อย

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง

รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน