X

คนขับรถแบคโฮถูกเพื่อนขับรถหกล้อฟันแทงดับสยองคาแปลงทำไม้ยางพารา จ.พัทลุง 

จ.พัทลุง คนขับรถแบคโฮถูกเพื่อนขับรถหกล้อฟันแทงดับสยองคาแปลงทำไม้ยางพารา

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วุฒิชัย แสงชาตรี ร้อยเวร สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุรถแบ๊คโฮทับคนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดแปลงไม้ยางพาราบ้านวังเข้ ท้องที่ ม.5 ต.โตนดด้วน อ.ควนขนุน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.หาญพล รามด้วง รอง ผกก.สภ.ควนขนุน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง เจ้าหน้าที่อาวาสมัครกู้ภัยพัทลุง

ในที่เกิดเหตุบริเวณแปลงไม้ยางพาราดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ข้างรถแบคโฮพอตรวจสอบบาดแผลไม่ใช่รถแบคโฮทับ แต่มีบาดแผลถูกแทง ถูกฟันหลายจุด ทราบชื่อคือนาย บุญเลิศ สีหาปัญญา อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 /14 ม.1 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎรธานี มี บาดแผลถูกแทงเข้าบริเวณปากด้านช้าย และถูกฟันแขนขวา นอนเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน

และสอบถามเพื่อนร่วมงานไม่มีใครกล้าพูดอะไรต่างเดินพากันหลบหนี

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมเพื่อนร่วมงานอีก 10 กว่าคนได้มาโค่นล้มไม้ยางพารา โดยผู้ตายทำหน้าที่ขับรถแบ๊คโฮ ส่วนนายสุเชษฐ เห็ดทอง อยู่บ้านเลขที่ 115 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน มีหน้าที่รับรถบรรทุก 6 ล้อ โดยเป็นเพื่อนสนิทกับผู้ตาย ได้มีเหตุทะเลาะกันแล้วนายสุเชษฐ ได้ใช้มีดปลายแหลมยาวเกือบ 1 ฟุต แทง และฟันผู้เสียชีวิต จนล้มลง ก่อนวิ่งขึ้นรถบรรทุก 6 ล้อ เพื่อขับหลบหนี แต่พอขับได้ไปนิดหนึ่ง ชนกับตอไม้ยางทำให้รถไปไม่ได้ลงจากรถแล้ววิ่งหนีไปดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำเพื่อนร่วมงานทั้งหมดไปสอบปากคำเพิ่มเพื่อกำลัเร่งติดตาม ส่วนสาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนว่ามูลเหตุมาจากเรื่องได

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน