X

มวลชนกว่า 2,000 คน ร่วมเวทีรวมพลคนสามวัยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพ จ.พัทลุง

จังหวัดพัทลุง มวลชนกว่า 2,000 คน ร่วมเวทีรวมพลคนสามวัยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพ


ผู้สื่อข่าวจังหวัดพัทลุงรายงานว่า ที่โรงเรียนอุบลรัตราชกัญญาราชวิทยาลัย เขตเทศบาลเมืองพัทลุง นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด( อบจ.)พัทลุง เป็นประธานเปิดกิจกรรมงานรวมพลคนสามวัยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพ ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง ร่วมกับ สสส.และภาคีเครือข่ายในจังหวัดหลายภาคส่วน ที่มีการขับเคลื่อนประเด็นสุขภาพที่สำคัญจำนวน 4 ประเด็น ตั้งแต่ประเด็นผู้สูงอายุ ประเด็นกิจกรรมทางกาย ประเด็นอาหารปลอดภัยและประเด็นครอบครัวและเยาวชน และช่วงปีที่ผ่านมามีหน่วยงานภาคีเครือข่าย ดำเนินกิจกรรมตามที่กำหนดจนบรรลุวัตถุประสงค์จำนวน 29 โครงการ


แผนงานร่วมทุนสนับสนุนการสร้างสุขภาวะในพื้นที่ จังหวัดพัทลุงได้จัดให้มีกิจกรรมเวที รวมพลคนสามวัยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพ เพื่อเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ผลการดำเนินงานของหน่วยงานเครือข่ายที่ได้รับการสนับสนุนจำนวน 29 โครงการ ตลอดถึงการจัดเวทีการเสวนาในหัวข้อ แนวทางการสร้างสุขภาวะในพื้นที่จังหวัดพัทลุง เพื่อรวบรวมข้อมูลการกำหนดกรอบงานส่งเสริม ป้องกันและแก้ไขปัญหาด้านสุขภาพในระยะต่อไป


สำหรับเวทีรวมพลคนสามวัยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพที่จัดขึ้นครั้งนี้ นอกจากจะมีกจิกรรมการออกกำลังกายของคนสามวัยและมอบรางวัลกิจกรรมด้านสุขภาพดีเด่นแล้ว ภายในบริเวณงานยังมีการจัดซุ้มออกบูธนิทรรศการ โดยหน่วยงานร่วมทุนจำนวน 31 บูธและมี ประชาชนคนสามวัยร่วมกิจกรรมประมาณ 2,000 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน