X

ซัดลูกซองดับหนุ่มความประพฤติไม่เรียบร้อย จ.พัทลุง

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.วันนี้(ที่ 7) ร.ต.ท.วุฒิชัย แสงชาตรี รอง สว.(สอลสวน) สภ.ควนขนุน พ.ต.อ.สการียา ยูโซ๊ะ ผกก.สภ.ควนขนุน พ.ต.ท.หาญพล รามด้วง รอง ผกก.(ป)ฯ นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง แพทย์เวร รพ.ควนขนนุน และ จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุยิงกันตาย 1 ศพ โดยเหตุเกิดในห้องโถงบ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูน บ้านเลขที่ 154 หมู่ที่ 11 ต.ปันแต อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายหลักกอ – ปันแต

ในห้องโถงบ้านชั้นเดียวหลังดังกล่าว ตร.พบศพนายสราวุธ ชุมทอง อายุ 36 ปี ผู้เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวนอนเสียชีวิตจมกองเลือดในลักษณะนอนหายหน้า สวมผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียว สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ซี่โครงด้านขวา จำนวน 1 นัด ภายในห้องนอนตำรวจพบยาบ้า จำนวน 10 เม็ด จึงเก็บไปเป็นหลักฐานในการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินการตรมกฎหมายต่อไป โดยในช่วงก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุเพื่อนบ้านข้างเคียงไม่ได้ยินเสียงยานพาหนะของคนร้ายแต่อย่างใด

จากการสืบสวนสอบสวนในขั้นต้นทราบว่าผู้ตายอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว โดยที่นางสาวสาคร ฯ (แฟนสาว) อายุ 47 ปี จะเดินทางเข้ามาพักอาศัยด้วยเป็นครั้งคราว โดยในตอนก่อนเกิดเหตุนั้นเพื่อนบ้านข้างเคียงได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด แต่ไม่มีใครเข้ามาดูในที่เกิดเหตุเพราะเกรงว่าจะโดนลูกหลงจากอาวุธปืนของคนร้าย หลังจากสิ้นเสียงปืนผ่านไปประมาณ 20 นาที เพื่อนบ้านก็เข้ามาดูในสถานที่เกิดเหตุก็พบว่านายสราวุธ ฯ เจ้าของบ้านถูกยิงเสียชีวิตไปแล้วจึงได้แจ้งให้ตำรวจสายตรวจตำบลปันแตทราบดังกล่าว

สำหรับนายสราวุธฯนั้นเคยตกเป็นผู้ต้องหาลักลอบเล่นการพนัน(สลากกินแบ่ง สลากกินรวบ) และการพนันไฮโลโดยผิดกฎหมาย เคยเป็นผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้ก่อน โดยเหตุเกิดในวงพนันไฮโลแห่งหนึ่ง พยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมี ใช้ อาวุธปืน ในส่วนของคนร้ายนั้น ส่วนประเด็นสังการนั้นในเบื้องต้น ตร.คาดว่าน่าจะมาจากประเด็นความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว และประเด็นความขัดแย้งเรื่องการค้าสิ่งผิดกฎหมาย แต่ก็ยังไม่มองข้ามประเด็นอื่นๆ ส่วนคนร้ายนั้นคาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่หรือพื้นที่ใกล้เคียง เนื่องจากรู้เส้นทางหลบหนีหลังก่อเหตุร้ายเป็นอย่างดี ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน