X

ฝนตกหนักเสาศาลาในบ่อปลาของโรงเรียนทรุด นักเรียนตกลงไปในบ่อเลี้ยงปลา 4 คน จ.พัทลุง

ฝนตกหนักเสาศาลาในบ่อปลาของโรงเรียนทรุด นักเรียนตกลงไปในบ่อเลี้ยงปลา 4 คน แต่อาการปลอดภัยทุกคน

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า เมื่อเวลา 14.45 น. วันนี้(ที่ 25 ก.ย. 66) ร.ต.ท.สุภัทร ขุนนุ้ย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วย จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุศาลาริมบ่อปลาทรุดลงไปในบ่อเลี้ยงปลาของโรงเรียนจากเหตุฝนตกหนัก ทำให้นักเรียนที่นั่งเล่นอยู่บนศาลาตกลาง 5 คน ตกลงไปในบ่อเลี้ยงปลา จำนวน 4 คน ขณะนี้คณะครูและ จนท.หน่วยกู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือนักเรียนและนำส่งไปรักษาใน รพ.พัทลุง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหตุในบริเวณบ่อเลี้ยงปลานิลของโรงเรียนเทศบาลวัดนิโครธาราม ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง ซึ่งเป็นบ่อเลี้ยงปลาขนาด 20 x 30 เมตร ลึกประมาณ 4 เมตร


ในที่เกิดเหตุพบว่าศาลาดังกล่าวเป็นศาลาไม้ หลังคามุงกระเบื้อง มีขนาด 4 x 5 เมตร โดยศาลาหลังดังกล่าวได้ทรุดตัวลงไปในบ่อเลี้ยงปลานิลดังกล่าว จนทำให้นักเรียนที่ลั่งเล่นบนศาลาตกลงไปในบ่อเลี้ยงปลาดังกล่าว แต่นักเรียนทุกคนมีสติดีโดยได้ว่ายน้ำขึ้นจากศาลาที่จมน้ำได้อย่างปลอดภัย สำหรับนักเรียนที่ลัดตกจากศาลาลงไปในบ่อเลี้ยงปลาในครั้งนี้เป็นนักเรียนชั้น ป. 6 ของโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งประกอบด้วย (1) ด.ญ.พัชรมัย โตชมพู (2) ด.ญ.ชนิกาญจน์ มหาพานิช (3) ด.ญ.ณัฐชา กลับอินทร์ และ (4) ด.ญ.เจนจิรา ช่วยแท่น โดยทุกคนต่างอยู่ในสภาพที่ตื่นตกใจจนหน้าซีดเซียว แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บจากศาลาทรุดลงไปในบ่อปลาแต่อย่างใด


ทางด้าน ดร.วิไล บุญญานุวัตร ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลวัดนิโครธาราม เผยว่า ช่วงที่เหตุการณ์เกิดขึ้นเป็นช่วงในตก ซึ่งตนกำลังนั่งประเมินผลการปฎิบัติหน้าที่ของครูในโรงเรียน หลังจากที่ทราบเหตุการณ์ก็ได้มอบหมายให้คณะครูร่วมกับ จนท.หน่วยกู้ภัยนำนักเรียนทั้ง 4 คน ส่งโรงพยาบาลพัทลุง พร้อมทั้งประสานงานให้ผู้ปกครองทั้ง 4 คนได้รับทราบ ซึ่งบรรดาผู้ปกครองต่างเข้าใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ ส่วนที่นักเรียนบางคนถึงกับเป็นลมนั้นเหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเกิดจากความตื่นตกใจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน