X

สลด! เจ้าของแพชื่อดัง ขับกระบะไปรับลูกค้า เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับ จ.พัทลุง

สลด เจ้าของแพ ชื่อดัง ขับกระบะจะไปรับลูกค้า รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนนเสียชีวิต ในพื้นที่ จ.พัทลุง ด้าน พ่อตา เผยสุดช็อก

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ (8 ก.ค.2566) พ.ต.ท.นิพล แท่นรัตน์ รสารวัตรเวร สภ.ป่าพะยอม รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักชนต้นไม้ร่องกลางถนน บริเวณถนนสายเอเชีย ฝั่งขาล่อง ม.6 ต.ป่าพะยอม อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง เขตพื้นที่ป่าพะยอม และแพทย์เวรโรงพยาบาลป่าพะยอม

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 6332 พัทลุง สภาพเสียหลักชนต้นไม้ร่องกลางถนน ภายในรถพบคนขับเสียชีวิตชื่อ นายสหกิจ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของแพลำกุม สภาพถูกก๊อปปี้ติดกับพวงมาลัย เจ้าหน้าที่เร่งใช้เครื่องตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือนำร่างออกมาจากรถ แล้วนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลป่าพะยอม

จากสอบถาม นายสมหมาย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี พ่อตาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกเขยได้ขับรถออกจากที่ อ.จุฬาภร จ.นครศรีธรรมราช เพื่อจะไปรับลูกค้าที่กำลังจะเดินทางมาเที่ยวล่องแพในบริเวณอ่างห้วยน้ำใส ซึ่งผู้เป็นเจ้าของเเพลำกุม ที่เปิดบริการให้นักท่องเที่ยวได้มาล่องแพ เพื่อความผ่อนคลาย และพักผ่อน โดยผู้ตายได้ขับรถมาคนเดียว ก่อนทราบว่ารถเกิดอุบัติเหตุ จึงรีบตามมาดู

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน