X

ครูโมโหเด็กอนุบาล 3 ใช้มือตีเป็นรอยช้ำ ขูดรถเป็นรอย จ.พัทลุง

จังหวัดพัทลุง ครูโมโหเด็กอนุบาล 3 ใช้มือตีเป็นรอยช้ำ ขูดรถเป็นรอย

(28 มิ.ย.66) นายธนพงษ์พันธ์ ฤทธิ์ธนสิทธิ์ อยู่ ต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ป่าพะยอม และร้องให้ผู้สื่อข่าวช่วย หลังพบว่าครูสาวโรงเรียนคลองใหญ่ ต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม ใช้ผ่ามือตีลูกชายน้องต้นพีด อายุ 5 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 ตรงแผ่นหลังเป็นรอยเขียวช้ำ จนเด็กเจ็บปวด และหวาดกลัว


นายธนพงษ์พันธ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 66 ที่ผ่านมา ครูทราย ที่เป็นครูสอนเด็กปฐมวัยของโรงเรียนบ้านคลองใหญ่โทรมาบอกว่าลูกชายได้ขูดรถเก๋งตนเองได้รับความเสียหาย ซึ่งตนเองหลังทราบข่าวได้รีบมาโรงเรียน พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษครูทราย และยอมรับผิดชอบแทนลูกทุกอย่าง โดยได้พูดคุยกันเพื่อที่จะนำรถที่ได้รับความเสียหายจากการขีดข่วนของลูกชายให้ช่างตีประเมินราคา โดยช่างได้สำรวจพบว่ารอยขีดข่วนมีทั้งรอยเก่ารอยใหม่ แต่ไม่เป็นไรพร้อมจะชดใช้ และถามกลับครูทราย อีกครั้งว่ารถที่มีร่องรอยนั้นมีทั้งรอยเก่ารอยใหม่ แต่ครูทราย ยืนยันว่าลูกชายตนเองน้องต้นพีด เป็นคนทำ ก่อนที่ครูทรายได้โทรสอบถามสามีอีกครั้งว่าตรงประตูและด้านหน้ามีรอยขีดข่วนและสีถลอกนานยัง สามีครูทรายบอกว่าแกเป็นคนทำให้รถสีถลอกเองตอนที่นำรถไปขับ พอคุยตกลงกันสักพักช่างตีราคาซ่อม 1,500 บาท ตนยินดีชดใช้ให้ แต่ครูทรายบอกว่าจะไม่ซ่อมที่อู่ จะนำไปซ่อมที่ศูนย์โดยสะดวกวันไหนจะประสานอีกที ก่อนตกลงกันได้

ต่อมาตนได้นำลูกชายกลับบ้าน ก่อนที่จะอาบน้ำโดยกำลังถอดเสื้อลูกชาย ลูกชายบอกพ่อหนูเจ็บ พอถอดเสื้อออกพบว่าตรงแผ่นหลังลูกชายมีรอยช้ำเหมือนโดนทำร้าย ด้วยความโมโหได้โทรไปหาครูทราย ครูทรายบอกได้ตีลูกชายตนเองไป 1 ครั้ง แต่ตนไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากเห็นรอยช้ำแล้วมันมากกว่า 1 ครั้งแน่นอน ก่อนที่จะนำลูกชายไปหาหมอ และแจ้งความบันทึกประจำต่อพนักงานสอบสวน สภ.ป่าพะยอม เพื่อที่จะเอาผิดกับครูทรายดังกล่าว

นายธนพงษ์พันธ์ กล่าวว่า ถ้าครูบอกสักคำว่าก่อนที่จะโทรหาพ่อได้ตีลูกตนไปเพื่ออบรมสั่งสอน แต่กลับปกปิดจนตนเองมาเจอ ทำให้รับไม่ได้ เมื่อเห็นรอยช้ำบนแผ่นหลังมันเจ็บจนบอกไม่ถูกในหัวอกความเป็นพ่อ และตอนไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ครูทรายมา ตนให้เด็กยกมือไหว้ เด็กร้องและกลัวจนตัวสั่น ครูได้แค่ขอโทษ และบอกจะขอโอกาส ซึ่งตนเองมองว่าไม่ใช่

สุดท้ายจึงเดินหน้าแจ้งความเอาผิดครูที่ทำเกินกว่าเหตุ และไม่อยากให้ลูกชายผมต้องตกเป็นทาสอารมณ์ของครูสาวคนนี้อีก จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบดังกล่าว

ล่าสุด วันที่ (29 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่ จังหวัดพัทลุง ผู้อำนวยการโรงเรียน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.ป่าพะยอม เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยนายภาสกร นุ่นปาน ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดคลองใหญ่ เปิดเผยว่า ในเบื้องต้น โรงเรียนได้ตั้งกรรมการสอบหลังทราบเรื่อง พร้อมทั้งได้ย้ายครูสาวคนดังกล่าวไปช่วยราชการยังสำนักงานเขตพื้นที่จังหวัดพัทลุงเขตหนึ่งแล้ว เพื่อการสอบสวน โดยครูสาวบอกได้ทุบแผ่นหลังเด็กชายคนดังกล่าวจริงไปจำนวน 2 ครั้ง

“ในส่วนที่ผู้ปกครองเข้าแจ้งความนั้นก็ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย ผิดก็ว่าไปตามผิด โดยการเข้าแจ้งความในรูปของคดีนั้น มีเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและสตรีพัทลุง เข้าแจ้งความร่วม พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็ก” นายภาสกร กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน