X

รถพ่วง 18 เสียหลักลงร่องกลางถนน เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวคนขับออกจากรถ จ.พัทลุง

พัทลุง-พนักงานขับรถพ่วง 18 ล้อ หลับในทำให้รถเสียหลักลงร่องกลางถนน และชนต้นไม้ขนาดใหญ่หลายต้น กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวคนขับออกจากรถ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 15.30 น น.วันนี้ 26 มีถุนายน 2566 ศูนย์วิทยุกู้ภัยพัทลุงรับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุรถตกลงข้างทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัย อาสาสมัครกู้ภัยในพื้นที่ เจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลควนขนุน เจ้าหน้าที่อุปกรณ์ตัดถ่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถนนพัทลุง – นครศรีธรรมราช บริเวณเกาะกลางถนน หน้าครัวอีสานใต้ หมู่.9 ต.ควนขนุน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกปูน หมายเลขทะเบียน 71-8436 สงขลา ชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่เกาะกลางถนนหลายต้น ทำให้มีผู้บาดอาการติดภายในรถ 1 ราย ทราบชื่อ คือ เจ้าหน้าที่ตัดถ่างเร่งใช้เครื่องตัดถ่างงัดตัวคนเจ็บออกมา โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที และได้ทำแผลปฐมพยาบาลเบื่องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลควนขนุน

นายจารึก เลื่อนแก้ว อายุ 32 ปี เล่าว่าตนเดินทางกลับจากส่งปูนในพื้นที่ จ.สงขลา กำลังจะเดินทางต่อไปยังอำเภอทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช แต่เกิดอาการวูบ จึงทำให้เสียหลังลงเกาะกลางทำให้เกิดอุบัติเหตุ และบาดเจ็บดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน