X

จ.พัทลุง รถไฟชนชาย 50 ปี เสียชีวิต ชอบดื่มเหล้าเมาเดินบนถนนรถไฟ-77ข่าวเด็ด

รถไฟขบวนท้องถิ่น พัทลุง -สุไหงโกลกทลุง ชนชายเร่ร่อนวัย 50 ปี เสียชีวิตขณะเดินกลางรางรถไฟ ขณะเดียวกันชาวบ้านเคยเห็นชายดังกล่าว ชอบดื่มเหล้าเมาและเดินข้ามรางรถไฟไปมาเป็นประจำ


ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 18.40 น. พ.ต.ท.ศิริพงษ์ สุขแก้ว สารวัตรเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี มีอุบัติเหตุรถไฟชนคนเดินเท้าเสียชีวิต โดยเหตุเกิดตรงบริเวณก่อนถึงสถานีพัทลุง 500 เมตร บริเวณหน้าโรงเรียนเทศบาล3 วัดนิโกรธาราม หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง ในที่เกิดเหตุพบนายสมหวัง ทองเล็ก อายุประมาณ 50ปี ชาวบ้าน ตำบลควนมะพร้าว อำเภอเมือง จ.พัทลุง ถูกรถไฟขบวนท้องถิ่น 414 วิ่งจากสุไหง -โกลค -พัทลุง ชนเข้าอย่างจัง ก่อนเสียชีวิตบนรางรถไฟ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ต้องรีบเคลื่อนย้ายศพออกเพื่อเปิดทางให้ขบวนรถไฟทักษิณา และขบวนอื่นๆ วิ่งผ่าน เพื่อชันสูตรบาดแผลเบื้องต้นพบว่าบริเวณขาทั้ง 2 ด้านหัก บริเวณศีรษะแตก จากนั้นได้นำศพไปชันสูตรเพิ่มเติมอีกครั้งที่โรงพยาบาลพัทลุง จากนั้นจะนำศพเก็บรักษาโรงพยาบาลพัทลุง ก่อนที่จะประสานญาติๆมาศพต่อไป


และจากการสอบถามเบื้องต้นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าผู้เสียชีวิตเดินเล่นอยู่บนถนนรถไฟ และชายคนดังกล่าวก็ชอบเดินเล่นอยู่บนรางรถไฟบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นคนที่นอนพักตามวัด ใต้สะพานรถไฟ หรือตามสวนสาธารณะ และชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ และคาดชายเร่ร่อนน่าจะเดินข้ามทางรถไฟไปยังสวนหลวง ร.9 เพื่อไปหาที่หลับนอน โดยไม่เห็นขบวนรถไฟที่กำลังแล่นเข้าสู่สถานีรถไฟพัทลุง จึงถูกชนจนเสียชีวิต


ขณเดียวกันในเบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่าชายที่เสียชีวิต เป็นคนไม่มีครอบครัว และเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ชอบเดินเล่นระหว่างบ้านกับสถานีรถไฟบ่อยครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน