X

จ.พัทลุง เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าขาดก่อนเสียหลักไปชนต้นไม้ คนขับเสียชีวิตคาซากรถ

จ.พัทลุง เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าขาดก่อนเสียหลักไปชนต้นไม้ คนขับเสียชีวิตคาซากรถ

เมื่อเวลาประมาณ10.40 น. วันที่ 29 มีนาคม 2566 พ.ต.ต. ภรดานันทน์ มีบุญ สภ..เมืองพัทลุง รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าขาดก่อนเสียหลักไปชนต้นไม้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนสายหาดใหญ่ – พัทลุง บริเวณหน้าวัดศาลาไม้ไผ่ ม.8 ตำบลท่าแค อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลพัทลุง และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงการกุศลมูลนิธิ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนบนถนนสายหาดใหญ่ – พัทลุง ตรวจสอบพบรถยนต์รถยนต์ปาเจโร่ มิตซูบิชิ สีขาวหมายเลขทะเบียน กจ 6655 ตรัง สภาพด้านข้างพังยับ ภายในรถที่นั่งเบาะคนนั่งข้าง พบศพนาย สงคราม ประเทพ ชาวจังหวัดตรัง ติดอยู่ภายในซากรถ เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างจึงสามารถนำร่างอออกมาจากรถได้

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามจากนาย อนุศร ใจดี อายุ 45 ปี 80/2 ม8 ต ท่าแพ อท่าแพ จ.สตูล ผู้เห็นเหตุการ เล่าว่า ตนจอดพักรถอยู่ริมถนนก่อนถึงวัดศาลาไม้ไผ่ เห็นรถสิบล้อพ่วงขับอยู่ด้านขวา และรถยนต์ปาเจโร่ของผู้ตายขับอยู่เล่นซ้ายด้วยความเร็ว จากนั้นก็ได้เร่งเครื่องแซงรถสิบล้อพ่วงแต่ทำให้รถสะบัด เสียหลักชนเสาไฟฟ้าขาด จากนั้นรถก็ได้หมุนหลายรอบส่วนคนขับกระเด็นไปฝั่งเบาะข้าง ก่อนรถจะพุ่งไปชนต้นไม้ขนาดใหญ่อย่างจัง ทำให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

จากการสืบทราบ ผู้ตายได้ขับรถมาจาก เยี่ยมลูกที่โรงพยาบาล มอ. อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และกำลังขับรถกลับบ้านในพื้นที่จังหวัดตรัง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจหาพยานแวดล้อมบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อทราบสาเหตุที่แน่นอน

ส่วนร่างผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้นำศพไปชั้นสูตรที่โรงพยาบาลพัทลุง ก่อนติดต่อประสานงานไปยังญาติเพื่อรับศพทำพิธีทางศาลนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน