X

จ.พัทลุง รวบตัวซัดลูกซองหนุ่มสวนยางพาราดับอนาถ แท้เป็นน้าเขย

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า จากกรณีคนร้ายไม่ทราบชื่อ จำนวน ใช้อาวุธปืนลูกซองจ่อยิงนายรัตนชัย พูลเพิ่ม อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 35 ม.14 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ ขณะเดินถึงมดแดงที่ปรุงสุกแล้วออกจากมารดาไปยังบ้านไม้ชั้นเดียวของตนเอง ซึ่งปลูกอยู่ห่าจากบ้านมารดาประมาณ 10 เมตร และได้ถูกคนร้ายไม่ทราบชื่อ จำนวน ใช้อาวุธปืนลูกซองจ่อยิงในระยะเผาขน 1 นัด เข่าที่บริเวณหน้าอก ลำตัว คอ รวม 8 แผล และวิ่งเข้าไปนอนเสียชีวิตในห้องครัวของมารดา โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 21:00 น.วันที่ 25 มีนาคม 2566 โดยเหตุเกิดในห้องครัวบ้านเลขที่ 35 ม.14 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูน ตั้งอยู่ริมถนนสายควนดินสอ – เขาปู่ ซึ่งทางตำรวจมุ่งไปในประเด็นความขัดแย้งเรื่องธุรกิจสิ่งผิดกฎหมาย และความขัดแย้งเรื่องส่วนตัวของผู้ตายกับฝ่ายตรงข้าม ตามข่าวที่เสนอมาแล้วนั้น


ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานคืบหน้าว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.45 น.วันนี้(ที่ 26 มีนาคม 2566) พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.ท.ยุทธศักดิ์ เอี่ยมสุนทร รอง ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุงและชุดสืบสวนของ กก.ภ.จว.พัทลุง และขุดสืบสวนของ สภ.ศรีนครินทร์ ลงพื้นที่ไปนำตัวนายสมนึก ทุ่มแก้ว อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่ที่ 8 โคกชะงาย อ.เมืองพัทลุง ซึ่งเป็นน้าเขยของผู้ตายที่พักอยู่ในโรงยางร้างใกล้จุดเกิดเหตุ(ไม่มีเลขที่) และจากการตรวจค้นโรงยางหลังดังกล่าว ตร.ซพบอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 2 นัด ในเบื้องต้นนายสมนึกฯได้ปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นในการเสียชีวิตของผู้ตาย

ต่อมาชุดจับกุมได้นำตัวนายสมนึกฯ มาสอบปากคำที่โรงพัก เพราะเชื่อมั่นว่านายสมนึกฯน่าจะเป็นผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว เนื่องจากเคยมีเรื่องบาดหมางและมีปากเสียงกับผู้ตายมาก่อนหน้านี้ ในขณะที่นายสมนึกฯยังปฏิเสธแต่เมื่อถูกตำรวจสอบปากคำในเรื่องที่เกิดขึ้น ในที่สุดนายสมนึกฯก็เปิดปากรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือสังหาร นายรัตนชัย พูลเพิ่ม อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 35 ม.14 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จากปัญหาความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว จึงได้นำนายสมนึกฯไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในเวลาต่อมา และนำตัวมามอบให้ พ.ต.ท.ตุนยนิตย์ ชูเชื้อ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ศรีนครินทร์ ซึ่งทำหน้าที่พนักงานสอบสวนในคดีดังกล่าว ไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน