X

หลับสนิทตลอดคืน! ‘ตชด.’ จับพ่อค้ายาบ้าขี้เซา โดนใส่กุญแจมือก็ยังไม่ยอมตื่น จ.พัทลุง

หลับสนิทตลอดคืน! ‘ตชด.’ จับพ่อค้ายาบ้าขี้เซา โดนใส่กุญแจมือก็ยังไม่ยอมตื่น

ณรงค์ศักดิ์ บุญน้อย ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า เมื่อตอนเช้าวันนี้(ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 ) ที่ผ่านมา กำลังตำรวจ ตชด.434 พัทลุง ภายใต้การสั่งการของ พล.ต.ต.สมกูล กาญจนอุดมการณ์ ผบก.ตชด.ภาค 4 พ.ต.อ.ยงศักดิ์ รัตนดิลก ณ ภูเก็ต ผกก.ตชด. 43 พ.ต.ท.ยศพนธ์ แก้วเส้ง ผบ.ร้อย ตชด.434 และ ร.ต.อ.บารเมษฐ์ ยอดแดง หน.ศป.ปส.ร้อย ตชด.434 พร้อมพวกกำลังเจ้าหน้าที่ ร้อย ตชด.434 พัทลุง เข้าปิดล้อมจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จ.พัทลุง ในคดียาเสพติด ที่บ้านพักในพื้นที่ ต.แม่ขรี อ.ตะโหมด จ.พัทลุง และจับกุม นายอภิวัฒน์ ชูสงค์  อายุ 31 ปี หรืออาร์ม ขณะกำลังนอนหลับสนิทอยู่บนฟูกที่นอนที่หลับลึกไม่รู้สึกตัว เรียกว่าหลับเป็นตาย

อย่างไรก็ตามแม้ว่าทางกำลัง ตชด.434 พัทลุง พร้อมพวก จะใช้กุญแจมือล็อกที่ข้อมือแล้วก็ตามแต่นายอภิวัฒน์ฯ ก็ยังไม่ตื่น สุดท้ายเจ้าหน้าที่ต้องปลุกและคุ้ยตัวให้ตื่นขึ้นมา เจ้าตัวยังไม่ยอมลุกและไม่ยอมไปกับเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งร้องขอให้เจ้าหน้าที่ ตชด.อย่าจับกุมตนเอง เพราะตนเองลำบาก และสงสารลูกซึ่งยังเล็ก 2 คน เนื่องจากเลิกรากับภรรยาและอ้างว่าถ้าถูกจับไม่มีใครดูแลลูก

ทางด้านเจ้าหน้าที่ต้องพูดทำความเข้าใจถึงเหตุผลที่ต้องจับกุม เพราะว่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแต่ไม่ยอมเลิกจนถูกออกหมายจับและมาสำนึกเมื่อสายไปแล้ว ต้องยอมและลุกขึ้นมาจากที่นอนและถูกควบคุมตัวส่งศาลจังหวัดพัทลุงดำเนินคดี ตามหมายจับฐานความผิดต่อประมวลกฎหมายยาเสพติด (เมทเอมเฟตามีน) ครอบครองเสพ

สำหรับ นายอภิวัฒน์ หรืออาร์ม เคยถูก ตชด.ตามมาจับกุมที่บ้าน 2 ครั้ง คือวันที่ 26 และวันที่ 27 มกราคม แต่ทุกครั้งสามารถวิ่งหลบหนีหายเข้าไปในป่าสวนยางพาราหลังบ้าน โดยอาศัยความชำนาญในพื้นที่หลบหนีไปได้ แต่ครั้งนี้เจ้าหน้าที่เปลี่ยนแผนใหม่โดยเข้าปิดล้อมตั้งแต่ช่วงเช้าโดยแบ่งกำลังออกเป็นสองชุด โดยชุดแรกเข้าไปค้นในบ้านและชุดที่สองเข้าปิดล้อมบริเวณป่าสวนยาง เพื่อป้องกันไม่ให้วิ่งหลบหนี ประสบความสำเร็จสามารถจับกุม นายอภิวัฒน์ ได้คาที่นอนเพราะนอนหลับสนิทหลับเป็นตายไม่รู้ตัวเลยว่าเจ้าหน้าที่เข้ามาจับกุมถึงที่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน