X

กระบะรั้วคอกเหล็กย้อนศรประสานงากับรถกระบะ คนขับสาวถูกก๊อบปี้อัดติดในรถ สาหัส จ.พัทลุง

รถกระบะรั้วคอกเหล็กย้อนขับศรประสานงากับรถกระบะ คนขับสาวขับกระบะถูกก๊อบปี้อัดติดในรถอาการสาหัส

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.วันนี้(ที่ 1) ร.ต.อ.ภูนท เรืองยิ่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ. เมืองพัทลุง นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง จนท.ตู้ยามทางหลวงควนขนุน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย อบจ.พัทลุง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล พร้อมเครื่องมือถัดถ่าง เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุรถกระบะพุ่งชนรถกระบะรั้วคอกเหล็กทำให้มีผู้ขับรถกระบะถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่หน้าที่นั่งคนขับอาการสาหัส โดยเหตุเกิดเหตุบนเอเชีย ขาขึ้น ท้องที่ ม.2 ต.เขาเจียก อ.เมือง จ.พัทลุง

ในที่เกิดเหตุ ตร.พบรถยนต์กระบะรั้วคอกเหล็กคอก โตโยต้า สีขาว ทะเบียน บม 2216 ภูเก็ต จอดเสียหลักจอดคร่อมแท่งแบริเออร์กลางถนน ทราบชื่อคนขับภายหลังว่า นาย สมมารถ รักษ์เล่ง อายุ 50 ปี ชาว ต.หานโพร์ อ.เขาชัยสน ห่างกันพบรถ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน บธ. 8386 พัทลุง มีร่องรอยถูกชนจนถังน้ำมันแตก และช่วงหน้ารถพังยับ ผู้ขับขี่เพศหญิง ยังติดอยู่ในเครื่องหน้ารถทำให้กระโปรงด้านหน้ายุบอัดก๊อบปี้ตัวคนขับติดแน่น ทำให้ รถเสียหายหนัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้เครื่องตัดถ่างงัดประตูรถนำตัวผู้บาดเจ็บอออกมา และรีบนำส่ง โรงพยาบาลพัทลุงในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลังว่าผู้บาดเจ็บรายนี้ คือ นางอาทิตยา รัศมีไพบูลย์ อายุ 42 ปี เป็นชาว อ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง

จากการสอบถาม นาย สมมารถ รักษ์เล่ง ผู้ขับขี่รถกระบะคอก เล่าว่า ตนมาจากการผ่อนรถที่ศูนย์ให้บริการที้อยู่ไม่ไกลกับจุดเกิดเหตุ เมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุพบเป็นทางแยก ตนขับรถขึ้นมาจึงทำให้ย้อนศร ด้วยไม่จำนานทางดูแล้วสับสนจนกระทั่งมีรถของสาวผู้บาดเจ็บพุ่งมาชน จนได้เสียหลักทั้งสองคัน ซึ่งทาง ตร.จะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนอาการของนางอาทิตยาฯนั้นสาหัสมาก ยังไม่สามารถให้ปากคำต่อตำรวจได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน