X

สลด! ชายวัย 68 ปี เครียดปัญหาชีวิต ยิงขมับตัวเองดับ จ.พัทลุง

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 24 ม.ค. 66 กมลมาลย์ จิณะไชย (ร้อยเวร) สภ.เมือง พัทลุง ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต ภายในบ้าน ที่ 131 ม.5 ตำบลควนมะพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง  จึงประสานแพทย์ รพ.พัทลุง และ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.พัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง และ หน่วยกู้ภัยการกุศลมูลนิธิพัทลุง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ตรวจสอบ ชื่อ นายล้อม พุทธศรี 68 ปี สภาพนอนหงายอยู่บนเก้าอี้ สวมใส่เสื้อคอกลมสีขาว กางเกงขาสั้นสีนํ้าตาล มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าขมับขวา เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก และยังพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ของผู้ตายตกอยู่ข้างขา ภายในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบวิถีกระสุน และเขม่าดินปืนบนมือผู้เสียชีวิต ก่อนจะส่งศพชันสูตรที่ รพ.พัทลุง และ เก็บอาวุธปืนไปตรวจสอบต่อไป

จากการสอบสวน ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ คนในครอบครัวอยู่ในห้องโถง จู่ๆ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจากหน้าบ้าน จึงรีบออกไป ก็พบว่านายล้อมฯ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

สอบถาม นางสาวสุดารัตน์ พุทธศรี 37 ปี (ลูกสาวผู้ตาย) ได้เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว และปัญหาเรื่องการงาน จึงอาจจะเป็นสาเหตุที่ตัดสินใจจบชีวิต ซึ่งก่อนเกิดเหตุมักจะพูดกับครอบครัว บ่อยครั้งว่าเครียดที่ไม่มีงานทำมาแล้ว 4-5 เดือน

เบื้องต้นจากการตรวจสอบ พยานหลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปว่าเป็นการยิงตัวเองจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุคงต้องรอผลการสอบสวน ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เตรียมรับศพบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน