X

พี่ชายเชื่อ ! น้องชายโดนลูกหลง จากเหตุกราดยิงร้านข้าวต้ม จนเสียชีวิต จ.พัทลุง

พี่ชายผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงร้านข้าวต้ม เชื่อน้องชายไม่ใช่คู่กรณีคนร้ายโดยตรง แต่กลับถูกกระสุนปืนลูกหลง จนถึงแก่ความตาย

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 และปืน 11 มม.กราดยิงใส่ร้านอาหารโต้รุ่ง พื้นที่หมู่ 1 อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายคเชนทร์ กาฬกุญชร โดยคดีนี้นายวันชัย และนายณัฐพล ผู้ต้องหา อ้างว่าสาเหตุเกิดจากอีกฝ่ายพูดคุยเสียงดังกันในร้าน เมื่อพูดคุยเสียงดังกลับ ทำให้เกิดปัญหาทะเลาะวิวาทกัน และกราดยิงในที่สุด

หลังเกิดเหตุ นายวันชัย ถูกตำรวจจับกุมตัว ในพื้นที่อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมอาวุธปืน 2 กระบอก ส่วนนายณัฐพล ยอมมอบตัวในภายหลัง ทั้งคู่ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง, และพาอาวุธปืนไปในเมือง

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่วัดรัตนราม อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง ที่มีการจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพนายคเชนทร์ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

จากการพูดคุยกับพี่ชายผู้ตาย เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้โทรศัพท์มาหาตนเอง เพื่อพูดคุยตามประสาพี่น้อง ไม่ได้มีทีท่าจะโกรธหรืออะไรเลย จากนั้นไม่นานน้องชายก็ถูกกราดยิงเสียชีวิต ส่วนประเด็นที่มีการอ้างว่า น้องชายตนเองไปทะเลาะกับผู้ก่อเหตุเรื่องพูดคุยเสียงดังนั้นตนเองไม่เชื่อ เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะทะเลาะกับโต๊ะอื่น แล้วน้องชายของตนเอง โดนกระสุนลูกหลงเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน