X

เด็กรวมตัวร้องครูอมนกเขารีดน้ำกิน บางคนถูกรูดจนช้ำ บางคนรูดจนเลือดไหลซิบ เกือบ 20 ราย

พัทลุง เด็กรวมตัวร้องผู้สื่อข่าวครูอมนกเขารีดน้ำกินเด็กเล่าบางคนถูกรูดจนช้ำ บางคนรูดจนเลือดไหลซิบ เกือบ20 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เด็กนักเรียนรุ่นพี่ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เข้าร้องขอความช่วยเหลือ หลังครูชาย วัย 33 ปี ชอบอมไข่เด็ก หรืออมนกเขา เพื่อรีดกินน้ำ เกือบ 20 ราย ซึ่งมีตั่งแต่เด็กนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1-3 เข้าร้องต่อนายไสว รุยันต์ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง ก่อนที่นายไสว ผู้สื่อข่าว จะประสานขอความช่วยเหลือไปยัง พ.ต.ต.จำเริญ อินทร์แก้ว สารวัตรการข่าวกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 11 เพื่อเข้าช่วยเหลือ และประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าดูแลต่อไป พร้อมทั้งประสานไปยัง ผู้บังคับการตำรวจภูธรพัทลุง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูแลในคดีหลังจากที่ ผู้ปกครองระบุจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

โดยเด็กนักเรียนชายชั้นมัธยมปีที่ 3 ทั้ง5 ราย กล่าวว่าพวกตนทนเห็นพฤติกรรมของครู ม.(นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ครูดนตรีวิทยาการพิเศษ ที่สอนดนตรีและกิจกรรมลูกเสือของโรงเรียน ซึ่งก่อนหน้าเคยกระทำอนาจารพวกเขา ซึ่งพวกเขาไม่กล้าพูดเพราะ และคิดว่าเรื่องมันจะจบไปเพียงรุ่นพวกเขา แต่ครูยังทำเหมือนเดิมกับรุ่นน้องในโรงเรียน ตั้งแต่น้อง ม. 1 ม.2 และพวกตน ม.3 ม.(นามสมมุติ)ก็ยังจับก้นแล้วอมไข่พวกเราอยู่เนืองๆ ซึ่งพวกเรารับไม่ได้ และไม่กล้าบอกผู้ปกครองและอาย แต่วันนี้ไม่ไหวแล้ว จึงร้องให้ผู้สื่อข่าวช่วย เพราะขนาดบอกกับคุณครูในโรงเรียนหลายคนครูบางคนก็ไม่เชื่อหาว่ากุเรื่อง พวกเราทนไม่ไหวจริงๆ

โดยผู้สื่อข่าวได้ถามว่าช่วงที่ครูกระทำอนาจารพวกเธอตอนไหน เด็กบอกว่าตอนพวกตนอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 3 เทอมแรก โดยช่วงนั้นช่วงโควิคพวกตนมาซ้อมดนตรีในโรงเรียน และพักในห้องดนตรี ม.(นามสมมุติ)พยายามเล่าเรื่องผีให้พวกเรากลัวแล้วชวนในนอนที่บ้านพักด้วยกัน ไปถึงม.(นามสมมุติ)ให้นอนชั้นล่าง ชั้นบนครูนอนแล้วให้พวกเรา 2 คนไปนวดให้ ก่อนหลับไป ตอนเช้าประมาณตี 4-5 ตื่นมา ครูแม็กล้วงลงไปที่หว่างขา ก่อนพลิกหงาย แล้วเอามือกดหน้าอกไว้ข้างหนึ่ง อีกข้าง เอามาจับที่อวัยวะเพศพวกตน ก่อนรูดเข้ารูดออก จนเลือดไหลซิบ แล้วม.(นามสมมุติ)บอกว่าใกล้เสร็จยังถ้าเสร็จบอก ครูจะได้กินน้ำ สุดท้ายครูก็กินจริงๆ

ที่มากัน 5 คนในวันนี้โดนครู ม.(นามสมมุติ)ทั้ง รูด ทั้งรีด และดูด จนมีเลือดไหลซิบตรงอวัยวะเพศ เมื่อเสร็จ แกยังห้ามไม่ให้บอกใคร ทุกคนพยายามขัดขืนแต่สู้ครูไม่ได้เพราะครูตัวใหญ่ ขณะที่ อีก 2 คนโชคดี ตื่นมาปวดฉี่ครูแม็กได้แค่จับและลูบไม่กล้าอม

ขณะที่ผู้สื่อข่าวยังถามอีกว่า ช่วงที่กำลังจะเสร็จครูแม็กจะกินน้ำทุกรายมั๊ย เด็กบอกกินทุกราย น่าขยะแขยง พวกตนเหมือนจะอ๊วก ทั้งๆ ที่พวกตนตอนนั้นยังไม่รู้อะไร

ขณะที่น้อง ม.3 อีกรายเล่าวว่าผมโดน 2 ครั้ง ครูม.(นามสมมุติ) รีดน้ำกินทั้ง 2 ครั้ง และล่าสุด เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว น้องชายที่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ไปร่วมซ้อมกองลูกเสือของโรงเรียน ครูได้ชวนไปบ้านพักพร้อมบอกว่าเดี่ยวครูจะสักยันต์ให้ พอไปถึงบ้านพัก ครูเอาปากกามาวาดลายบนหลัง ก่อนที่จะพลิกน้องชายให้นอนหงายแล้วทำการรูดตรงอวัยวะเพศ แล้วอมดูดจนเสียน้ำ ก่อนออกมาจากบ้านพักครู ซึ่งน้องชายมาบอกตนว่าครูได้ล่วงละเมิดทางเพศตน เหมือนกับตอนทำกับพี่ ถ้าผมเชื่อพี่ ผมคงไม่โดนครูทำแบบนี้

ขณะเดียวกันล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. ที่ สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เด็กนักเรียน ที่โดนครูแม็กล่วงละเมิดทางเพศ ได้เดินทางมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน พร้อมกับผู้ปกครอง แล้ว 5 ราย และสหวิชาชีพ นักพัฒนาสงคม เข้าร่วมสอบ เพื่อคุ้มครองเด็กต่อไป

ส่วนในทางคดี ทางพนักงานมอบสวนเร่งสอบปากคำผู้เสียหาย และสอบพยาน เพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฏมหายต่อไป

ด้านนายสุเมธ ฯ ผู้ปกครอง อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 263 ม.9 ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวว่าลูกถูกกระทำอนาจาร ตนเองรับไม่ได้ พร้อมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียนที่เกิดเหตุ พบเด็กนักเรียนหลายคนต่างบอกว่าทุกอย่างคือเรื่องจริง ขณะที่ครูหลายคนบอกเพิ่งทราบเรื่อง ส่วนผู้อำนวยการโรงเรียน นั้นเบื้องต้นติดประชุมยังไม่สามารถให้รายละเอียดอะไร

สำหรับครู ม.(นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ครูดนตรีวิทยาการพิเศษ นั้นเป็นครูอัตราจ้างของโรงเรียน ที่ ทาง ผอ.โรงเรียนจ้างมาสอนดนตรี และกิจลูกเสือของเด็กๆโดยใช้งบของโรงเรียนเป็นเงินเดือน ไม่ได้เป็นครูชำนาญการหรือครูบรรจุรับราชการแต่อย่างได

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน