X

สลด! หนุ่มขับรถตู้ชนท้ายสิบล้อถูกอัดเสียชีวิตคาที่ ภายในรถพบกล่องลังบรรจุบุหรี่เถื่อนจำนวนมาก

จังหวัดพัทลุง สลด! หนุ่มขับรถตู้ชนท้ายรถสิบล้อถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตคาที่ ภายในรถพบกล่องลังบรรจุบุหรี่เถื่อนจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2566 เช้าตู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงกำลังใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำร่างของ นายกิตติศักดิ์ บัวสม อายุ 32 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา หลังขับรถตู้สีขาว หมายเลขทะเบียน 30-8362 ภูเก็ต พุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อหมายเลขทะเบียน 70-2200 สงขลา ของนายบารมี เจริญกุล อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดชุมพร เป็นเหตุให้นายกิตติศักดิ์ ฯเสียชีวิตคารถตู้ เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย ระหว่างพัทลุง – สงขลา ฝั่งขาล่องใต้ ท้องที่หมู่ที่ 7 บ้านท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง การช่วยเหลือ

 
ร.ต.อ.เมธพนธ์ โพธิกุล ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพัทลุง เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ การช่วยเหลือเป็นไปยากลำบาก เนื่องจากแรงกระแทกจากหน้ารถตู้ทำให้กระโปรงด้านหน้ายุบอัดก๊อปปี้ร่างคนขับติดแน่น รถเสียหายจนสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ในเบื้องต้นพบรถตู้คันดังกล่าวบรรทุกกล่องลังบรรจุบุหรี่นอกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมหลักฐานของผู้เสียชีวิตพร้อมส่งศพไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลพัทลุง ส่วนรถตู้ส่งตรวจสอบของกลางภายในรถอีกครั้งที่ สภ.เมืองพัทลุง


นายบารมี เจริญกุล อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดชุมพร คนขับรถสิบล้อเล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ขณะที่ตนขับรถบรรทุกสินค้าเบ็ตเล็ตเพื่อไปส่งให้กับร้านค้าใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในขณะที่ตนขับรถในช่องจราจรซ้าย เมื่อมาที่เกิดเหตุมีรถตู้พุ่งเข้าชนท้ายรถของตนเสียดัง ก่อนอื่นตนต้องเคลื่อนรถออกไปจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร เพื่อไม่ให้กีดขวางจราจร จากนั้นจึงพยายามช่วยเหลือคนขับรถตู้ออกมา แต่เนื่องจากไม่มีอุปกรณ์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถตู้พร้อมของกลางส่ง สภ.เมืองพัทลุง เพื่อตรวจสอบหาเจ้าของที่แท้จริง พร้อมกับนำตัวนายบารมีฯคนขับรถสิบล้อไปให้ปากคำที่ สภ.เมืองพัทลุงด้วย ในเบื้องต้นมีชายไทยอายุประมาร 45 ปี ขับรถกระบะมาสด้าสีขาวหมายเลขทะเบียน ผผ 761 สงขลา มาจอดพร้อมบอกว่าตนรู้จักกับผู้เสียชีวิต แต่ไม่ให้ข้อมูลอะไรทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจค้นภายในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน