X

ตำรวจพัทลุง! ระดมกำลังกวาดล้างสิ่งผิดกฎหมายในพื้นที่-77ข่าวเด็ด

เช้าสางวันนี้ 06.00 น. วันที่ 9 ธันวาคม 65 พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เป็นประธานปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระดมกวาดล้างความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน วัตถุระเบิด เครื่องกระสุนปืน ความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และบุคคลตามหมายจับ

จากสถานการณ์ปัจจุบัน ปัญหายาเสพติดหรือปัญหาอาชญากรรมต่าง ๆ ที่เพิ่มสูงขึ้น ได้ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของประชาชน และเป็นภัยต่อความ สงบสุขของสังคม ตำรวจจึงต้องปฏิบัติงานเชิงรุกเพื่อให้สามารถรับมือกับปัญหาอาชญากรรมที่เกิดขึ้นได้


​​​สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีนโยบายให้ระดมกวาดล้างความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน วัตถุระเบิด เครื่องกระสุนปืน ความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และบุคคลตามหมายจับ ดังนั้น สภ.กงหรา จึงได้กำหนดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ปราบปรามจับกุมผู้ค้าและผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่ ขึ้นในวันนี้

​​​โดยมีวัตถุประสงค์มุ่งเน้นเป้าหมายในหมู่บ้าน/ชุมชน ที่เป็นแหล่ง แพร่ระบาดของยาเสพติด เป้าหมายเครือข่ายนักค้ายาเสพติด บุคคลตามหมายจับ รวมทั้งเป้าหมายเกี่ยวกับยาเสพติดที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน


​​​พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ ขวัญศรี ผกก.สภ.กงหรา จ.พัทลุง กล่าวว่า การปล่อยแถวระดมกวาดล้างปิดล้อมตรวจค้นในครั้งนี้ มีเป้าหมายทั้งสิ้น 25 เป้าหมาย โดยสนธิกำลังเจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทลุง ศรีนครินทร์ ศรีบรรพต ป่าพะยอม โคกชะงาย และลำปำ รวม 16 ชุดปฏิบัติการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน