X

ตระกูลเส้งเอียด รวมตัวเดินทางไปแจ้งความ และร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกพาดพิงว่าเป็นโจรทั้งตระกูล

‘นายเอียด เส้งเอียด’ พร้อมคนในตระกูลและชาวบ้านอีกประมาณ 100 คน เดินทางไปแจ้งความ ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกพาดพิงยกตระกูล หลังนายเจิม เส้งเอียด พี่ชายถูกจับกุม ตามที่ปรากฏในข่าวเมื่อสัปดาห์ก่อน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 ที่บริเวญลานวัดป่าพะยอม นายเอียดเส้ง เอียด อยู่บ้านเลขที่ 227 ม.1 ต.กงหรา อ.กงหรา จ.พัทลุง ได้รวมตัวคนในตระกูลและชาวบ้าน เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมที่ถูกรายการข่าวโทรทัศน์ช่องหนึ่ง นำเสนอข่าวกล่าวหาคนในตระกูลเส้งเอียดว่า “เป็นโจรทั้งตระกูล”


นายเอียด เล่าว่า การรวมกลุ่มของพวกเขา ไม่ได้รวมกลุ่มเพื่อกดดันเจ้าหน้าที่ตำรวจเรื่องคดีของ นายเจิม เส้งเอียด หรือไข่หมูก แต่อย่างใด ในส่วนของคดีว่าไปตามคดี แต่ที่มารวมตัวกันก็เพื่อเรียกร้องสิทธิ์ ให้ตระกูล ‘เส้งเอียด’ พร้อมขอให้สื่อปฏิบัติหน้าที่อย่างโปร่งใส ไม่ใช่นึกจะกล่าวหาใครก็กล่าวหา ส่วนตัวไม่พอใจอย่างมากที่กล่าวหาทั้งตระกูล หากกล่าวหาถึงตนเอง และนายเจิม พอจะรับได้

หลังจากนั้น คณะของนายเอียด ได้เดินทางไปยัง สภ.ป่าพะยอม เพื่อเข้าแจ้งความเอาผิด การนำเสนอข่าวของทีวีช่องดังกล่าว เมื่อสัปดาห์ก่อน

ทางด้าน นางเล็ก รองชูเพ็ง อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 ม.5 ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ชาวบ้านในพื้นที่ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับการนำเสนอข่าวของสื่อ ที่กล่าวหาถึงตระกูล “คนในสายตระกูลเส้งเอียด ไม่ได้เป็นโจรทุกคนอย่างที่มีการกล่าวหา ในส่วนที่เป็นโจร เมื่อถูกเจ้าหน้าที่จับกุมดำเนินคดี ทุกคนก็ยอมรับ ใครผิดก็ว่าไปตามผิด แต่การกล่าวหาทั้งตระกูล เป็นการสร้างความเสียหาย ความเสื่อมเสียให้แก่บุคคลในสายเลือดอย่างมาก”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน